Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Dụ dỗ thiếu nữ bị câm, điếc vào nhà để giở trò đồi bại

Thấy thiếu nữ bị câm, điếc đi rao rượu cùng chị dâu ở quán gần nhà, gã “yêu râu xanh” đã tìm cách dụ dỗ nạn nhân vào nhà mình chơi sau đó thực hiện hành vi đồi bại.

Ảnh minh họa

Tin tức từ Cơ quan CSĐT, Công an huyện Pắc Nặm, tỉnh Bắc Kạn cho biết, đơn vị này vừa có quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Lộc Văn Tiến (SN 1976, trú tại tại thôn Khuổi Trà, xã Cổ Linh) về hành vi hiếp dâm.

Theo kết luận điều tra, khoảng 20h ngày 4/1/2015, chị Lường Thị M. cùng chị Sầm Thị B. (SN 1989, là em dâu của chị M.) đi rao rượu ở một quán cách nhà Tiến khoảng hơn 100 mét.

Thấy hai chị em chị B. đi trong đêm khuya vắng. Lúc này, Tiến đang ở nhà một mình, tà dâm trong người nổi lên, nên hắn đã nảy sinh ý định hiếp dâm chị B.

Lợi dụng lúc chị B. đi sau chị M., Tiến đã tìm cách để tiếp cận chị B.

Ngay sau đó, hắn đã tìm cách dụ dỗ chị B. vào trong nhà của mình. Sau khi dụ dỗ được chị B. vào nhà, Tiến đã khống chế nạn nhân và thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Còn về phần chị M., sau khi rao rượu về nhà, không thấy em mình đâu nên đã cùng mọi người trong gia đình tổ chức đi tìm kiếm.

Sau khoảng 30 phút tìm kiếm nhưng không thấy em dâu đâu, gia đình chị M. đã báo cáo sự việc đến công an viên trong thôn để cùng tổ chức tìm kiếm.

Vì địa bàn trong thôn, các hộ dân sống thưa thớt, lại không tập trung với nhau nên sau một hồi suy nghĩ, chị M. nhớ tới khu vực nhà Lộc Văn Tiến, vì sau khi đi rao rượu qua đây thì không thấy em dâu đi cùng mình nữa.

Ngay sau đó, mọi người đã tìm đến những hộ dân ở gần nhà Tiến để hỏi thăm về B.

Từ tin báo của người dân, gia đình chị B. và công an viên trong thôn đã đến nhà Tiến để hỏi thăm về B. thì bắt được quả tang đối tượng này đang trong tình trạng trên người không mặc quần mà chỉ có mặc chiếc áo và đắp chăn.

Bên cạnh Tiến là chị B. cũng trong tình trạng tương tự như Tiến, chỉ mặc áo.

Nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng mọi người đã giữ nguyên hiện trường đồng thời thông báo công an xã. Nhận được tin báo, Công an Khổ Linh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và thông báo cơ quan cấp trên.

Ông Ma Văn Chúng - Công an viên thôn Khuổi Trà cho biết: "Nhận được thông báo của gia đình chị M., ngay sau đó, tôi cùng gia đình đã đi tìm kiếm chị B. Sau khi khoanh vùng khu vực, tôi cùng gia đình chị M. đã đến nhà Tiến để kiểm tra. Khi mọi người đến, thấy hiện trường vụ việc phức tạp, tôi đã khuyên mọi người bình tĩnh, giữ nguyên hiện trường và nhanh chóng thông báo sự việc đến công an xã".

Ông Chúng cũng cho biết thêm: “Cháu B. là người không được minh mẫn, bản thân cháu B. bị câm, điếc bẩm sinh nên khi chúng tôi vào hiện trường vụ việc cháu rất sợ hãi. Ngay sáng hôm sau, gia đình nạn nhân đã có đơn trình báo đến cơ quan công an tố cáo hành vi đồi bại của Tiến".

Ngày 5/1, đối tượng Tiến đã bị lực lượng công an bắt giữ về trụ sở để điều tra làm rõ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes