Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Ngắm vợ thằng khác hở hang thì vui mắt nhưng vợ mình hở hang thì... tức điên

Đàn ông đều có suy nghĩ: “Vợ thằng khác càng hở, càng lộ hàng càng thích. Nhưng vợ mình thì tuyệt đối phải kín cổng cao tường”. Ngắm gái hở hang thì vui mắt nhưng thằng khác vui mắt trên cơ thể vợ mình, nghĩ đến tôi đã tức điên người rồi.

Đàn ông, nếu đầu óc phát triển bình thường thì đều có suy nghĩ như thế này “Vợ thằng khác càng hở, càng lộ hàng càng thích nhưng vợ mình thì tuyệt đối phải kín cổng cao tường”. Ngắm gái hở hang thì vui mắt nhưng thằng khác vui mắt trên cơ thể vợ mình, nghĩ đến tôi đã tức điên người rồi đây này.
Tôi không bao giờ lấy loại con gái ăn mặc hớ hênh về làm vợ.
Thứ nhất, 2 cụ ông, cụ bà nhà tôi sẽ là người đầu tiên ngứa mắt và làm loạn nhà lên.
Về nhà chồng là phải biết kiềm chế, phải biết nhìn mặt bố mẹ chồng mà sống.
Nếu vợ tương lai của tôi mà mặc quần ngắn đến đùi, áo mỏng manh khoe nội y lấp ló trước mặt mẹ chồng, đảm bảo mẹ tôi đuổi ngay ra khỏi nhà. Lại còn vừa mặc đồ khoe da thịt, vừa chửi mẹ chồng: “Tôi mặc gì bà không có quyền xen vào” thì chắc mẹ tôi máu dồn lên não chết luôn mất. Mẹ tôi vốn có bệnh cao huyết áp. Là người con hiếu thảo, tôi không thể để mẹ tôi rơi vào nguy cơ đột tử vì loại con dâu mất nết được.
 Gái sexy chỉ để ngắm thôi, còn lấy vợ thì phải chọn người ngoan, lành, ăn mặc kín đáo
Gái sexy chỉ để ngắm thôi, còn lấy vợ thì phải chọn người ngoan, lành,
ăn mặc kín đáo
Thứ hai, như đã nói ở trên, tôi có bệnh ghen kinh khủng.
Tôi không chấp nhận chuyện đem cơ thể vợ ra cho thằng khác ngắm. Mà không chỉ ngắm thôi đâu, có những thằng đểu đi qua thấy gái ăn mặc hở hang, ngực to mông nở nó vỗ mông, sờ ngực vợ mình. Thế thì ai mà chịu nổi.
Tất nhiên là tôi vẫn thích vợ mình có thân hình đẹp, và càng thích hơn cảm giác được 1 mình sở hữu cơ thể sexy đó. Ở trong phòng ngủ, nơi riêng tư của 2 vợ chồng, vợ muốn khoe gì thì khoe, muốn hở thế nào thì hở, càng hở càng vui.
Nhưng lúc ra ngoài, làm ơn biến lại thành gái ngoan. Tôi rất ích kỉ, không muốn kẻ khác thưởng thức cơ thể người phụ nữ của mình. Điều này hầu như người đàn ông thật lòng yêu thương vợ đều có suy nghĩ thế hết.
a2
Thứ ba, da mặt tôi mỏng, tôi không chịu nổi đàm tiếu về vợ mình.
Lấy 1 cô vợ hơi tí là khoe ngực, khoe mông đùi, không bao giờ tôi có được 1 ngày sống yên ổn. Cả họ hàng sẽ xông vào chửi tôi không biết dạy vợ. Bạn bè sẽ đàm tiếu là tôi đang lấy 1 “gái đĩ”. Mà bố mẹ tôi cũng sẽ phải chịu những lời dèm pha về cô con dâu hư thân mất nết. Tôi xin kiếu, 1 ngày bao nhiêu chuyện phải lo rồi, lại còn hứng thêm lời chửi của mọi người là ngu, lấy đĩ làm vợ, tôi không gánh nổi.
Thứ tư và cũng là điều quan trọng nhất, thường loại con gái thích khoe da khoe thịt tính cách không tốt, không thích hợp làm vợ.
Chưa nói sâu xa, những cô này bướng bỉnh, thích chơi nổi, tính cá nhân cao. Về nhà chồng suốt ngày cãi chồng, bật bố mẹ chồng, chỉ làm theo ý thích của mình. Lấy loại đó về có mà loạn cả nhà.
Tiếp nữa, đàn bà mà suốt ngày để ý thời trang, quần áo, không tốt. Một người vợ tốt nên đặt việc nữ công gia chánh, chăm sóc gia đình lên hàng đầu chứ không phải chăm chăm xem cái áo nào khoe được ngực mình, làm ngực mình to hết cỡ, cái quần nào khoe được mông mình.
Tôi lấy vợ về để chung lưng đấu cật, chăm lo cho gia đình chứ không lấy vợ về để trình diễn thời trang, cho ăn mặc đẹp rồi dắt đi khắp nơi cho người khác ngắm. Thà bỏ ra vài triệu mua con chó cảnh xịn về dắt ra đường có khi còn được nhiều người ngưỡng mộ hơn.
Theo tôi thấy, phụ nữ mà có sở thích được đủ loại đàn ông nhìn ngực mình, mông mình, lưng mình thì rõ là đầu óc có vấn đềhoặc không thì cũng thuộc loại loạn dâm. Lấy thể loại đấy về, ngày bị cắm sừng lên đầu chắc chẳng xa xôi. Sẵn sàng khoe ngực khoe đùi cho cả thiên hạ thì chắc cũng sẵn sàng nằm dưới thân cả thiên hạ rồi.
Tôi lấy vợ về để chung lưng đấu cật, chăm lo cho gia đình chứ không lấy vợ về để trình diễn thời trang, cho ăn mặc đẹp rồi dắt đi khắp nơi cho người khác ngắm.
Mà nói thật, những người phụ nữ hở hang, nhìn thì vui mắt nhưng tôi thấy không quyến rũ. Phụ nữ quyến rũ là phải giữ cho mình chút bí ẩn chứ phanh hết ra, banh hết ra cho đàn ông xem rồi thì chán lắm, không thể khơi gợi được hứng thú chinh phục, tìm hiểu của đàn ông. Mấy cô khoe thân chẳng gợi cho tôi tí cảm giác nào muốn tán tỉnh, yêu đương chứ chưa nói đến chuyện cưới. Người ngợm lồ lộ ra, được nhìn ngắm miễn phí rồi thì cần quái gì phải tốn công tán tỉnh, dụ dỗ cho mệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes