Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Cô gái chết nát người vì bị cửa sổ rơi trúng


Bị khung của sổ từ tòa nhà ở trung tâm London rơi trúng người, một phụ nữ Anh chết thảm!


Cảnh sát phong tỏa khu vực xảy ra tai nạn (Ảnh PA)
Người phụ nữ khoảng 20 tuổi đã bị khung cửa gỗ từ của sổ từ tầng trệt tòa nhà trên đường Hanover, Mayfair, London rơi trúng người vào lúc 11 giờ 30 ngày 30 - 8.

Xe cứu thương và cảnh sát đã có mặt sớm và các nhân viên y tế đã cấp cứu ngay tại hiện trường nhưng không thể cứu sống cô gái xấu số.

Hiện trường xảy ra tai nạn là một tòa nhà 6 tầng mới xây dùng để làm văn phòng, tầng trệt được dùng làm khu trưng bày nghệ thuật. Một vài tuần trước các giàn giáo xung quanh tòa nhà đã được gỡ bỏ.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết: “Cô gái đó đi bên dưới và khung cửa sổ rơi xuống đè ngang ngực cô ấy”.

Cô Orla Wojtowitz, một người cũng chứng kiến vụ việc, cho biết: “Mọi việc diễn ra chỉ trong vài giây, cô ấy đi ngang qua đó và sau đó bất ngờ nằm sóng soài trên vỉa hè”.

Một tài xế xe chở hàng có mặt ở khu vực lúc xảy ra tai nạn cho biết: “Tôi bất ngờ nghe một tiếng động lớn. Người bên cạnh tôi hét lên ‘Cái gì vậy’. Tôi quay lại thấy khung cửa đổ và một cái gì đó bên dưới, ban đầu tôi nghĩ chỉ là một cái áo khoác nhưng sau đó tôi thấy dưới đó là một người phụ nữ. Tôi quay ngay số 999 để gọi cứu trợ khẩn cấp và cùng 10 người khác nâng khung cửa ra khỏi cô gái”.

Trước khi đội cứu hộ đến, một nữ bác sĩ có mặt tại hiện trường đã cố gắng hô hấp nhân tạo cho cô gái xấu số. Người phụ nữ này cho biết: “Tôi đã cố gắng gọi cô ấy, tay cô ấy động đậy và mắt nhìn tôi, sau đó thì tắt thở”.

Hiện tại tòa nhà xảy ra tai nạn đã bị bóng cửa, cảnh sát phong tỏa đoạn đường giữa đường Brook và St George.

Theo Nld

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes