Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Girl 9x bị lột sạch đồ ngay giữa đường gây phẫn nộ!

Mới đây, một clip hot và cực nóng bỏng về vụ một cô gái trẻ bị một đám thanh niên gồm 20 người cưỡng bức bắt lột bỏ quần áo lộ hàng 100%. Cô bị hành hạ và phải tạo dáng theo yêu cầu và sở thích bệnh hoạn của chúng trong sự nhục nhã ê chề… Sự việc gây nên sự bức xúc trong cư dân mạng những ngày gần đây



Sự việc cho chúng ta thấy được hành động hèn hạ ghê tởm của một bộ phận thanh niên Trung Quốc cho cái sự kiện từng được cho là ở Đông Hoản gây phẫn nộ dư luận. (Chú ý: những tìm hiểu của phóng viên ở TQ sau đó cho biết không có bằng chứng cho thấy sự việc diễn ra ở Đông Hoản, và điều này có lẽ trước đó đặt ra để gây sự chú ý)
Những gì mà cô gái trong clip phải chịu đựng là quá sức tưởng tượng. Thật liều lĩnh là kẻ thủ ác có xuất hiện trong clip chứ không dấu mặt

Vụ bạo hành xảy ra vào ban đêm trong một đường phố vắng vẻ và ít ai biết để giải cứu cô bạn. Đầu clip là cảnh nhóm giang hồ cả nam lẫn nữ chửi rủa thúc ép cô bạn nhanh chóng cởi bỏ toàn bộ.”Không di chuyển, đứng.” Một người gã đã ra lệnh.


Bạn ấy không dám chống cự và phục tùng yêu cầu của chúng, run rẩy từ từ cởi từng món.
Nhưng nhóm bạo hành không cho cô bạn có thời gian để xấu hổ. Một người nữ trong nhóm giục:”cô xứng đáng nhận điều này””lột ra nhanh chóng”. Quá sợ hãi cuối cùng bạn gái đáng thương cũng phải tự lột trần hoàn toàn.



Và khi cô bạn tội nghiệp đã thực hiện yêu cầu đầu tiên của chúng. Bạn ấy vẫn phải tiếp tục đứng nghe hai ả lăng mạ trong tình trạng không mảnh vải che thân. Trong khi năm sáu tên con trai hèn hạ đứng cổ vũ


và tiếp theo là hững cái tát như trời giáng.


Dù đã khiến cô bạn xấu hổ ê chề nhưng đối với chúng là chưa đủ. Chúng còn bắt cô bạn phải tạo dáng trong bộ dạng trần truồng giơ hai ngón tay trong tư thế chào và phải tươi cười. Bầy man rợ ép muốn bạn ấy thành cái máy cười nói theo ý chúng.

Quá nhục nhã và không thể tạo dáng tự nhiên nên cô bạn bị một cô ả trong nhóm đạp vào bụng và kéo tóc. Và khi thực hiện mệnh lệnh lần thứ hai cô bạn đã cố tự nhiên hơn để nở nụ cười theo ý chúng. Nhưng vẫn không thể làm mềm lòng lũ mất nhân tính.

Sau đó chúng vẫn hành hạ vào cơ thể không có trang phục bảo vệ của bạn ấy và không biết cô bạn trong clip sẽ phải chịu đựng trận đòn hành hạ này trong bao lâu nữa.

Nạn bạo hành học đường xảy nhiều ở TQ trong những năm gần đây và có thể còn nhiều vụ việc tàn ác chà đạp nhân phẩm người phụ nữ Á Đông không phát hiện được mà những kẻ man rợ cần bị đưa ra công lý.

Clip có vấn đề về bạo lực và có những hình ảnh nhạy cảm không phù hợp với trẻ em. Khán giả cần cân nhắc trước khi xem

Xem clip tại đây nhé:http://www.sieubua.com/2012/08/clip-...ot-o-khoa.html

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

lauxanh.us, lauxanh.org, vungtrom.com, phim sex

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes