Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Rolls-Royce Phantom bản đặc biệt chào Olympic

Để chào mừng sự thành công của thế vận hội Olympic 2012 tại London, thương hiệu xe sang Rolls - Royce đã cho ra mắt 3 mẫu Phantom phiên bản đặc biệt.


3 mẫu Rolls-Royce Phantom Series II Drophead Coupe đặc biệt kỉ niệm Olympic 2012

Sự kiện thể thao hoành tráng nhất năm nay, Olympic 2012, đã chính thức bế mạc với những màn âm thanh, ánh sáng và pháo hoa đẹp mắt. Olympic năm nay không chỉ là một cuộc thi dành cho những vận động viên xuất sắc trên toàn thế giới, mà còn là một lễ hội cho những chiếc xe hơi, khi rất nhiều mẫu xe đẹp mắt đã xuất hiện trong lễ bế mạc và cả những sự kiện bên lề Olympic. Tầm ảnh hưởng của Olympic rất lớn không chỉ với giới truyền thông, du lịch mà ngay cả một thương hiệu xe sang hàng đầu như Rolls-Roycecũng đã có những thay đổi vì sự kiện thể thao này.

Biểu tượng mới trên đầu xe 

Gắn bó với biểu tượng The Flying Lady trong suốt hơn 100 năm nay, vậy mà Rolls-Royce cũng đã có điều chỉnh khi Olympic diễn ra. Cụ thể, hãng đã sản thay thế bộ đồ truyền thống của biểu tượng The Flying Lady bằng một bộ đồ cách điệu từ là cờ Union Jack, tượng trưng cho Vương quốc Anh. Ngoài sự thay đổi biểu tượng, 3 mẫu Phantom Series II Drophead Coupe còn có nhiều thay đổi khác, như vô lăng xe được trang trí với biểu tượng ngọn đuốc Olympic, bộ la-zăng in dòng chữ "London 2012 kèm khẩu hiệu "Citius, Altius, Fortius" ("Faster, Higher, Stronger"), có nghĩa nhanh hơn, cao hơn, mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, trên bậu cửa xe còn được đánh số One of three - Một trong ba. Điều đặc biệt nữa là những chiếc Phantom này được sản xuất hoàn toàn thủ công với đội ngũ kỹ sư tay nghề cao của Rolls-Royce tại trụ sở chính ở Goodwood (Anh).

Ông Torsten Müller-Ötvös, CEO của Rolls-Royce cho biết, "Tôi thấy rất vinh dự khi Rolls - Royce được hợp tác với đơn vị tổ chứcOlympic, để kỉ niệm sự thành công của Thế vận hội năm nay. Không chỉ có vậy, đội ngũ kỹ sư tham gia sản xuất những chiếc Phantom đặc biệt này cũng thấy rất tự hào khi đóng góp một phần công sức cho lịch sử của Rolls - Royce".




La-zăng in dòng chữ khẩu hiệu của Olympic 


Tấm biển gắn dòng chữ One of Three đặc biệt 


Vô lăng xe và bảng điều khiển được chế tạo thủ công với những chi tiết bằng gỗ cao cấp. 




Biểu tượng The Flying Lady gắn với bộ đồ cách điệu từ lá cờ Union Jack của Vương Quốc Anh. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes