Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Chồng tâm thần sát hại vợ dã man


Khoảng 20h30, ngày 12/9, sau bữa cơm tối, có hai vợ chồng ở nhà, ông Nguyễn Văn Bính, 53 tuổi đã dùng dao chém vợ là bà Bùi Thị Cài – 52 tuổi (trú tại tổ dân phố Bạch Đằng, thị trấn Minh Đức – Thủy Nguyên, Hải Phòng) chết ngay tại nhà.
Sau đó, ông Bình đặt vợ nằm trên giường và đắp chăn, đồng thời khóa tất cả các cổng, cửa nhà lại.

Đến khoảng 1h sáng (13/9) con trai là anh N.V.T về, vào nhà thấy mẹ trời nóng lại nằm đắp chăn nên mới quay ra hỏi, thì ông Bính nói là “Tao đã chém chết mẹ mày”, khi trong tay ông Bính vẫn cầm con dao chém vợ lúc tối. Thấy vậy, anh T giằng lấy con dao và mang sang nhà bà nội gần đó cất giấu.

Khi quay về mới biết mẹ đã chết thật nên đã hô hoán bà con hàng xóm chạy sang và báo cho ông tổ trưởng dân phố. Tuy nhiên, ông Bính vẫn không mở cổng cho mọi người vào. Chỉ đến khi lực lượng công an thị trấn Minh Đức (Thủy Nguyên, Hải Phòng) có mặt ông Bính mới chịu mở cổng.

Sáng nay (13/9) cơ quan chức năng đã tiến hành thu thập chứng cứ, hiện trường, khám nghiệm tử thi, sau đó bàn giao cho gia đình tổ chức tang lễ cho bà Cài.

Nơi xảy ra vụ việc, gia đình đang chuẩn bị lo tang lễ cho nạn nhân

Trao đổi với PV, ông Phạm Văn Thích – Tổ trưởng tổ dân phố Bạch Đằng, thị trấn Minh Đức cho biết, vợ chồng ông Bính hiền lành, chịu khó làm ăn, đã có 2 người con, 1 trai 1 gái. Ông Bính trước là công nhân Nhà máy Xi măng Hải Phòng đã nghỉ theo chế độ, đã 4 lần đi điều trị ở bệnh viện tâm thần.

Gần đây, cứ ăn cơm xong là ngồi nghêu ngao hát karaoke ở nhà. Nhưng 4 ngày trờ lại đây, có biểu hiện không bình thường, cứ đêm đến là thức giấc và chửi bới lung tung.

Theo VTC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes