Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2012

Hiếp dâm bé gái 5 tuổi rồi bỏ vào thùng rác


Gã đồi bại đã đột nhập vào nhà bắt cóc bé Xiao Hua (tên đã được thay đổi) ở quận Panyu, Quảng Châu, Trung Quốc, xâm hại tình dục rồi ném em vào thùng rác gần đó.

Bé gái sợ hãi mỗi khi nhìn thấy khách lạ đến nhà. 

Bị bắt cóc khỏi nhà trong một đêm mưa

Gia đình của Xiao Hua (5 tuổi) đến từ tỉnh Hồ Nam. Cha mẹ cô bé đến Quảng Châu làm việc đã được nhiều năm. Cha của Hua, anh Sun, là một công nhân xây dựng và mẹ hiện đang không có việc làm.

Xiao Hua thường sống ở quê nhưng đầu năm nay cha mẹ đã đưa cô bé lên Panyu để bắt đầu vào học lớp 1.

Anh Sun kể lại cho phóng viên biết, 8h tối hôm đó (21/6) trời mưa ẩm ướt. Anh sang nhà một người hàng xóm chơi bài, sau đó vợ anh cũng chạy sang ngồi nói chuyện một lúc, chỉ còn Xiao Hua và em trai ở nhà xem ti vi. Sun đang ngồi chơi thì đột nhiên một người hàng xóm chạy tới chỗ anh hét lớn: “Nhanh lên. Con gái anh gặp nạn rồi”.

Sun và vợ chạy hộc tốc về nhà thì phát hiện con gái đang khóc thét dưới mưa, máu chảy thành vũng ở mặt đất.

Chị Sun hốt hoảng chạy tới hỏi có điều gì đã xảy đến với con. Cô bé tội nghiệp kể: “Một người đàn ông đã đột nhập vào nhà mình và trùm chăn vào người, bịt mồm và bắt con đi”. “Mẹ ơi, con sợ lắm, con không dám về nhà, vì “chú đó” sẽ đến bắt con đi” - Xiao Hua khóc trong vòng tay của mẹ.

Người mẹ đau khổ cho biết, tên “yêu râu xanh” này đã xâm hại tình dục con chị ngay trong một ngõ hẻm gần nhà rồi vứt bỏ con vào thùng rác. Vì quá sợ hãi, Xiao Hua chờ cho đến khi gã kia đi hẳn mới gào khóc, bò ra ngoài và phờ phạc đi bộ về nhà.

Kết quả xét nghiệm cho thấy, cháu bé này đã bị tổn thương nghiêm trọng vùng kín, có thể sẽ mất khả năng sinh sản sau này nếu không được điều trị tốt.

Chiều ngày 28/8, phóng viên có tới ngõ hẻm, nơi cháu bé được cho là bị xâm hại tình dục và phát hiện có nhiều vết máu đã khô. Một người dân sống gần đó cho biết, công an đã thu giữ chiếc chăn hung thủ dùng để quấn vào người cháu bé.

Người cha bày mưu bắt nghi phạm

Anh Sun cho biết, theo mô tả của con, thì trong lúc gã kia giở trò đồi bại với Xiao có một người đáng ông khác đứng cảnh giới. Sau đó cả hai rời hiện trường vụ án và vừa đi vừa nói chuyện với nhau.

“Con bé nhận ra gã đàn ông đó đã từng đến nhà chúng tôi”, anh Sun nói. Lúc đó vợ anh chợt nghĩ đến một người đàn ông cùng quê mà chị biết có tên là Sun X.

Vào tháng 4, Sun X có chơi bài tại nhà người hàng xóm của chị. Hai người có nói chuyện và biết được hắn ta cũng đến từ tỉnh Hồ Nam.

Sun X cũng đến nhà chơi nhưng sau đó chị Sun không nghe tin tức gì về hắn nữa. “Sau đó tôi nghe được thông tin hắn đã lừa tiền một ai đó và bị phát hiện” – chị Sun kể.

Đến tháng 6, Sun X lại xuất hiện tại nhà người hàng xóm với mái tóc đã được cắt ngắn. Tối 20/8, anh Sun đột nhiên nhận được điện thoại của gã này thông báo: “Vợ ông nói tôi trộm đồ, bà ta nói láo lếu về tôi”.

Anh Sun thoạt đầu nghĩ kẻ lạ gọi đến, nhưng sau đó Sun X nói sẽ tìm cách trả thù họ.

Từ trình báo của gia đình nạn nhân, cảnh sát đã tiến hành điều tra và đưa cho cô bé Xiao xem bức ảnh của Sun X để nhận diện. Cháu khẳng định kẻ tấn công mình hôm đó chính là người đàn ông trong ảnh.

Tối 28/8, anh Sun tiếp tục nhận được điện thoại của Sun X hỏi dò về những chấn thương của Xia và liệu họ có cần giúp đỡ.

Cuộc gọi này càng khiến Sun tin rằng hắn ta chính là kẻ đã xâm hại con gái mình. Sun đã vờ rằng con gái bị thương rất nặng và hiện vẫn đang ở trong bệnh viện. Sun hẹn hắn ta tới trước cửa nhà mình để đưa tên này tới bệnh viện và không quên gọi điện cho công an đến bắt đối tượng này.

Theo nguồn tin từ công an địa phương, nghi phạm đã bị bắt giữ tối 28/8 vì bị tình nghi hiếp dâm trẻ em. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.


TheoNetease/ĐVO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes