Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

Đôi nam nữ chết lõa thể có quan hệ huyết thống?


(Tin tức) - Nạn nhân nữ bị nhiều vết đâm vào lưng và ngực. Còn nạn nhân nam chết trong tư thế ngồi, lưng dựa vào tường. Tang vật vụ án được cơ quan công an thu được tại hiện trường là một con dao Thái Lan.

Danh tính nạn nhân nam được xác định là Nguyễn Văn L (SN 1991), trú tại xóm Chùa, xã Nam Tiến, huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. Nạn nhân nữ là Nguyễn Thị Ch (SN 1997), cùng trú xã Nam Tiến, huyện Phổ Yên.

Theo nguồn tin ban đầu xác nhận được, đôi nam nữ này có mối quan hệ huyết thống- “bác- cháu” họ hàng trong cùng một gia đình.

Nhiều nguồn tin cho rằng, rất có thể vì yêu nhau nhưng bị gia đình ngăn cản nên 2 người này đã tìm đến nhà nghỉ ở rồi cùng nhau tự sát.

Nhà nghỉ- nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng 

Nạn nhân L. đã học hết lớp 12 không có nghề nghiệp ổn định. Kinh tế 2 gia đình nạn nhân ở quê cũng khó khăn, chủ yếu sống bằng nghề làm ruộng thuần túy.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, vào khoảng 9 giờ sáng ngày 5/9, nhân viên nhà nghỉ Bảo An (phường Đồng Xuân, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã hoảng hốt khi phát hiện một đôi nam nữ chết trong phòng của nhà nghỉ. Cả 2 nạn nhân đều được phát hiện trong tình trạng khỏa thân nằm trên một vũng máu lênh láng.

Theo nhân viên nhà nghỉ Bảo An, khoảng 1h ngày 5/9, đôi nam nữ này đến thuê trọ. Đến khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, không thấy hai người này trả phòng nên nhân viên nhà nghỉ đã mở cửa thì phát hiện vụ việc trên.

Sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Phúc Yên và Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã có mặt để phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Tối ngày 5/9, các thủ tục khám nghiệm điều tra được hoàn tất, đưa nạn nhân cho 2 gia đình về quê mai táng.

Đến chiều nay (6/9), nhà nghỉ Bảo An (đường Trường Chinh, phường Đồng Xuân, thị xã Phúc Yên) vẫn đang được phong toả để phục vụ công tác điều tra về cái chết của đôi nam nữ.
Vụ việc đang được khẩn trương điều tra, làm rõ.

Theo Vietnamnet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes