Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Gái nhảy tốt nghiệp đại học và những cám dỗ


Trong trang phục sexy và thực hiện những vũ điệu khêu gợi tại câu lạc bộ đêm, Lim tự xưng là “một nghệ sĩ giải trí” và kinh ngạc khi có người nghĩ cô là “gái đèn mờ”.

Cô gái trẻ xinh đẹp Kate Lim, 26 tuổi, đã làm gái nhảy tại câu lạc bộ đêm Moshi Moshi Bollywood ở Trung tâm mua sắm Cuppage Plaza, Singapore từ tháng 1 năm nay.

Gái nhảy tốt nghiệp đại học và những cám dỗ
Kate Lim thực hiện một điệu nhảy gợi cảm tại câu lạc bộ đêm.


 Trong 8 năm hành nghề, cô gái trẻ đã nhảy ở nhiều câu lạc bộ đêm khác nhau. Lim cũng thỉnh thoảng làm người mẫu cho một số sự kiện và đôi khi thì được mời đóng vai… quần chúng. Với lý lịch khá “hoành tráng” ấy, Lim luôn tự hào khoe mình là “một nghệ sĩ giải trí”.

Làm gái nhảy, cô gái trẻ đã gặp không ít “tai nạn nghề nghiệp. “Ở một số nơi mà tôi từng nhảy, một số gã đàn ông đánh đập tôi. Có một thực tế là bất kỳ cô gái nào làm việc trong câu lạc bộ đêm đều chắc chắn sẽ có lúc bị đánh. Đó là lý do tại sao tôi phải duy trì mối quan hệ tốt với các bảo kê. Tôi xem họ giống như “bảo hiểm cá nhân” để phòng những trường hợp không mong đợi”, Lim kể.

Gái nhảy tốt nghiệp đại học và những cám dỗ
Lim và các "đồng nghiệp" nhảy múa mua vui cho khách.

 Một số khách hàng còn "tỏ tình" với cô theo những cách không mấy lịch sự. “Đó là điều mà tôi phải đối mặt thường xuyên nhưng tôi chỉ phớt lờ họ và tiếp tục làm việc của mình”, cô gái chia sẻ.

Để làm việc trong ngành công nghiệp này, phương châm của Lim là lúc nào cũng phải giữ điềm tĩnh. Cô sẽ mua vui và tương tác với đám đông, nhưng luôn từ chối đưa thông tin cá nhân. Thậm chí ngay cả phóng viên thực hiện bài báo này cũng không được tiết lộ địa chỉ nơi cô sống.

Tuy nhiên, Lim vẫn cho biết cô sống trong một căn hộ 5 phòng với bố mẹ, anh trai và em trai. Khi được hỏi bố mẹ cô nghĩ gì về việc con gái nhảy múa khêu gợi trước đám đông, cô gái 26 tuổi điềm nhiên trả lời: “Họ không quan tâm tôi làm gì mặc dù đôi khi thắc mắc tại sao tôi lại làm công việc đó dù có bằng cấp hẳn hoi”.

Lim tốt nghiệp trường Đại học quốc gia Singapore vào năm 2009 với tấm bằng nghiên cứu kịch sân khấu. Cô xem việc theo nghề gái nhảy chỉ là một sự mở rộng lĩnh vực mình được đào tạo.

Tâm sự của gái nhảy tốt nghiệp đại học

Gái nhảy tốt nghiệp đại học và những cám dỗ
Làm gái nhảy, Lim thường xuyên bị đụng chạm, sàm sỡ, thậm chí là bị đánh.
 
Tôi không chỉ đơn thuần là nhảy ở Moshi Moshi Bollywood. Bạn phải biết bối cảnh của các bài hát và câu chuyện đằng sau đó. Vì thế kiến thức chuyên môn về kịch sân khấu của tôi chắc chắn là hữu ích”, cô nói.

Dù được xem là một gái nhảy chuyên nghiệp, Lim vẫn không tránh khỏi việc đụng phải những khách hàng xấu tính. Trong 8 năm hành nghề, cô đã bị rất nhiều gã sàm sỡ đụng chạm.

Đó chính là điều mà tôi căm ghét. Họ túm lấy tôi và đụng chạm khi tôi không để ý rồi kéo tay, kéo chân, có người còn túm cả tóc. Lúc ấy, tôi có cảm giác mình chỉ là một con búp bê giẻ rách”, Lim kể.

Với cô, đáng sợ hơn cả là gặp phải những kẻ theo đuôi. Mỗi lần như vậy, Lim sẽ không dám rời câu lạc bộ một mình và chỉ bám dính lấy bảo kê.

 
Gái nhảy tốt nghiệp đại học và những cám dỗ

Gái nhảy tốt nghiệp đại học và những cám dỗ
Các gái nhảy tại câu lạc bộ đêm Moshi Moshi đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

 Dù nhận được rất nhiều lời ve vãn, tán tỉnh từ các anh chàng, Lim luôn từ chối. Cô không thích dạng đàn ông đến câu lạc bộ đêm tiêu khiển. Chàng trai mà cô đang tìm kiếm phải là người sẽ mang đến điều bất ngờ và cô đang chờ đợi người đó xuất hiện.
 
"Bí kíp" trong nghề của Lim:

1. Không làm cho khách hàng khó chịu. Nếu nhận được yêu cầu quái đản, hãy cứ nhảy và giả vờ không nghe thấy gì.

2. Không để những dạng đàn ông không đứng đắn làm mình chán nản. Cuối ngày, hãy luôn nhớ rằng đây chỉ là công việc.

3. Giữ gìn sức khỏe. Sức khỏe tốt thì trình diễn sẽ “sung”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes