Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

Làm gì khi chuyện ân ái "bốc mùi"


 Mọi cảm xúc tan biến khi chồng Liên cứ hồn nhiên “thả bom" ngay cả trong lúc đắm say...

Làm gì khi chuyện ân ái "bốc mùi"

Chuyện ân ái vợ chồng tưởng chừng đơn giản nhưng nhắc tới nó cũng có không ít những tình huống cười ra nước mắt chỉ vì một số thói quen xấu. Nguyên nhân cũng bởi vì là vợ chồng, nên trước những điều nhỏ nhặt thường không chú ý. Chính điều ấy vô tình trở thành kẻ phá bĩnh những cuộc “yêu”, lâu dần còn gây ra sự chán nản thậm chí là lãnh cảm tình dục vì thói quen xấu của đối phương.

Chồng đi nguyên tất “bốc mùi” lên giường

Điển hình của trường hợp thiếu tế nhị trong chuyện chăn gối là người chồng không chú ý tới việc giữ gìn một cơ thể sạch sẽ, thơm tho. Câu chuyện của vợ chồng Hùng, Thảo tưởng chừng từ những điều rất nhỏ nhặt nhưng cuối cùng lại khiến hai vợ chồng không thể hòa hợp trong tình dục.

Lấy nhau hơn 2 năm, Thảo không chê trách chồng điều gì. Tuy nhiên, chuyện chăn gối vợ chồng chưa bao giờ cô được thỏa mãn thực sự. Không phải vì cô không yêu chồng, cũng không phải Hùng thiếu “bản lĩnh đàn ông”, mọi chuyện chỉ bắt nguồn từ việc suốt cuộc “yêu” Thảo luôn phải nhắm mắt nhắm mũi cho xong vì không chịu nổi “hương thơm” tỏa ra từ đôi bàn chân cả ngày đi giày, đi tất của chồng.

Hùng có một thói quen là cứ phải làm “chuyện ấy” cùng vợ xong mới đi tắm. Đó là lí do, cuộc “yêu” nào của hai vợ chồng Hùng cũng ở trong trạng thái không được thơm tho. Điều đó Thảo nhiều lần khuyên nhủ, gạ gẫm chồng thay đổi nhưng anh vẫn không sửa. Vậy là báo hại, trong lúc hai vợ chồng gần gũi, Thảo toàn phải “thưởng thức” những mùi không lấy gì làm dễ chịu. Đặc biệt là với đôi chân cả ngày đi giày của chồng. Nó thực sự là một vấn đề nghiêm trọng với Thảo.

Nhiều hôm mình cũng hứng thú ghê lắm nhưng có lẽ chẳng ai còn có thể duy trì cảm xúc được lâu khi mà chồng càng tiến gần vào người, âu yếm vuốt ve thì những mùi khó chịu càng xộc lên mũi. Mình đã khó chịu với anh ấy rất nhiều lần rồi mà anh ấy không chịu thay đổi. Anh ấy cứ bảo sao mình không mặn mà thậm chí là lảng tránh chuyện yêu nhưng “yêu” mà như tra tấn mùi hương nhau như thế thì ai mà chịu nổi” - Thảo bức xúc tâm sự.

Sau rất nhiều lần góp ý chồng không sửa đổi, chiến thuật cuối cùng của Thảo là phải "đình công". Trước phản ứng gay gắt của vợ, Hùng buộc phải sửa ngay thói quen đó của mình nếu không muốn bị “treo yêu”.

Chán vì chồng vô tư “thả bom” khi đang âm yếm

Không đến nỗi tệ hại là lần "yêu" nào cũng phải “tận hưởng” những thứ mùi khó chịu như Thảo nhưng Liên cũng rơi vào một tình trạng khóc dở mếu dở khi chồng cứ hồn nhiên “thả bom” kể cả đó là khi hai người đang say đắm chuẩn bị nhập cuộc.


Khi chuyện ân ái "bốc mùi" - 1
Vợ mất hứng vì đang âu yếm chồng vô tư "thả bom"  (Ảnh minh họa)
Vẫn biết vợ chồng sống với nhau, gắn bó cùng nhau mọi điều nên không cần phải khách sáo. Tuy thế, trong một số trường hợp sự vô tư của chồng thực sự khiến Liên khó chịu, bực bội và không thiết tha gì chuyện "yêu đương" nữa.

Không ít lần hai vợ chồng đang âu yếm nhau, Liên thả lỏng cơ thể trước sự vuốt ve và chăm chút của chồng. Cơ thể Liên được gợi hứng thực sự và cô muốn hòa vào cuộc "yêu" cùng chồng. Nhưng rồi mọi cảm xúc ấy bị vỡ vụn khi một âm thanh không tế nhị vang lên liên tiếp và đi liền với nó là một thứ mùi khó có thể chịu nổi. Liên tụt hết hứng thú và buông thõng tay ra khỏi người chồng. Chuyện đó khá tế nhị nên Liên cũng chẳng biết nhắc nhở chồng như thế nào vì sợ anh tự ái. Khi đã mất hứng, một là cuộc "yêu" diễn ra trong sự gượng ép hai là Liên kiếm cớ thoái thác. Cũng may, sau nhiều lần như thế, cuối cùng chồng Liên cũng ngộ ra được vấn đề và khắc phục nó tình trạng đó.

Vợ khỏa thân khi ngủ, chồng ngán ngẩm không yêu

Một trường hợp khác của việc những điều dù nhỏ nhưng thiếu tinh tế cũng có thể gây chán nản với bạn đời đó là việc sự gợi cảm không được chăm chút.

Người ta vẫn thường nói sự gợi cảm không phải là phô hết ra mà là biết cách gợi sự tò mò ở những điểm nhạy cảm trên cơ thể nhưng đằng này,  Huyền lại không nghĩ tới điều đó. Chính cách suy nghĩ chưa thấu đáo này đã khiến cho cô dần mất điểm trong mắt chồng.

Trước mỗi cuộc "yêu", Huyền thường phải tắm rửa sạch sẽ rất lâu. Trong lúc đó, chồng Huyền nằm chờ đợi vợ trên giường. Hẳn là “chuyện ấy” của hai vợ chồng Huyền sẽ tuyệt hơn rất nhiều nếu như sau những phút giây chờ đợi, Huyền bước ra từ nhà tắm với một chiếc khăn tắm to quấn ngang người để lộ bờ vai trần gợi cảm. Hoặc chăm chút hơn nữa là khoác lên mình một bộ đồ ngủ quyến rũ khoe được những đường cong nảy nở của cơ thể. Nhưng mọi chuyện trở nên chán nản khi mà cô chẳng chút nghĩ suy, để nguyên “hiện trường” bước ra từ nhà tắm.

Sự hấp dẫn của người phụ nữ không phải là khi họ trong trạng thái hoàn toàn eva như vậy. Nhìn thấy vợ bước ra từ nhà tắm với trong tình cảnh không mấy duyên dáng và nữ tính, người lại chẳng mảnh vải che thân, chồng Huyền thấy vợ chẳng có chút hấp dẫn nào cả. Đã vậy Huyền lại nhảy tót lên giường kiểu như sẵn sàng mời gọi chồng khiến cuộc vui không còn thú vị nữa. Cũng như nhiều người khác, chồng Huyền cũng góp ý với vợ nhưng cô lại có lời giải đáp rất hồn nhiên: “Đằng nào làm chuyện ấy chẳng phải cởi đồ, em tắm xong khỏi phải mặc cho tiện. Bớt được cho anh cả công đoạn còn gì”. Chính vì lí do đó mà chẳng bao giờ Huyền biết được rằng cô đã làm cho "chuyện ấy" của hai vợ chồng không mặn nồng như mong đợi.

Vậy mới thấy, tình dục vợ chồng ngỡ như quen thuộc, đơn giản nhưng nó lại đòi hỏi rất nhiều sự tinh tế để được thăng hoa thực sự. Người bạn đời không chỉ đơn thuần "hợp tác" cùng nhau mà còn luôn phải biết cách giữ lửa cho "chuyện ấy" thêm nồng thắm. Đó cũng được coi là bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình.
Theo Eva

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes