Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Những thói xấu trong sinh hoạt chăn gối


Những tật xấu trong sinh hoạt tình dục xảy ra với khá nhiều người. Nếu điều này xảy ra với bạn, lời khuyên được đưa ra là không nên hoảng sợ.


Hầu hết các vấn đề này đều có thể khắc phục. Đây được xem là bí mật cuộc sống tình yêu của các cặp vợ chồng.

Không có sự phân biệt đối xử trong quan hệ tình dục. Sex là món quà của cuộc sống và mỗi người đều có quyền tận hưởng như nhau. Không phải bạn có thể đánh giá ai đó xấu – tốt chỉ qua đời sống chăn gối của họ. Những tật xấu trong quan hệ tình dục đều có thể đến với bất kỳ ai, không phân biệt đối tượng. Dưới đây là các vấn đề được xem là thói xấu thường gặp trong sinh hoạt tình dục ở các cặp vợ chồng.

Vấn đề phổ biến thứ 1: Anh ta chỉ muốn nhanh chóng đạt mục tiêu

Đạt "đỉnh" là điều cả hai đều mong muốn nhưng nửa kia của bạn chỉ muốn nhanh chóng thâm nhập và một mình tới đích, bỏ mặc bạn? Sự thô lỗ là một tật xấu khiến bạn thất vọng. Nếu anh ấy nghĩ rằng sự vội vàng và mạnh mẽ sẽ làm bạn thích, bạn cần nói cảm xúc thật của mình. Sự hấp tấp, đường đột sẽ là một thói quen và cả hai cần loại bỏ thói quen này.

Giải pháp: Hãy đưa ra lời đề nghị điều chỉnh nhịp độ để cả hai cùng đồng điệu

Đừng đổ lỗi trách móc gì trong trường hợp này.

Tiến sĩ Lori Boul, một chuyên gia về trị liệu sex, cho biết: “Bất kì ai cho rằng sex ngọt ngào giống như những gì bạn xem trên phim ảnh sẽ thấy trong thực tế sex diễn ra không hẳn hoàn hảo như vậy. Sex không phải chỉ là nhanh chóng đến cực khoái, nó là cả quá trình gắn kết – hôn, những cái chạm vào âu yếm và sự gần gũi”. Hãy thử thì thầm những gợi ý như “hãy làm điều gì đó khác biệt, tại sao chúng ta không chậm hơn chút nữa”, sau đó hãy chỉ ra cho nửa kia thấy bạn thích sự điều chỉnh này như thế nào.

Vấn đề phổ biến thứ 2: Nửa kia chỉ thích làm điều đó trong bóng tối

Điều này thoạt nghe có vẻ bình thường, chẳng có gì gọi là thói quen xấu trong sinh hoạt tình dục cả. Thế nhưng, với đối tác của bạn, điều này lại có thể là một điểm hạn chế, một thói quen xấu làm giảm cảm xúc ham muốn cho sex đấy! Nhiều người tự tin với việc phơi bày cơ thể mình trước mắt bạn đời nhưng cũng không ít người sẽ: trùm dưới một cái chăn, chỉ lộ diện với bộ đồ lót vẫn mặc trên người, cảm hứng chỉ đến khi đèn tắt hết và bao trùm là bóng tối…

Giải pháp: Khen ngợi và tỏ ra hiểu biết


Khi người phụ nữ chỉ có thể sex trong bóng tối, đó có thể xuất phát từ nguyên nhân thiếu tự tin vào ngoại hình mình. Hãy dành lời khen cho bạn đời của mình bất kể lúc nào. Hãy nói với họ rằng trông họ thật gợi cảm và bạn ham muốn họ.
Tiến sĩ Boul cũng đưa ra gợi ý bài tập cho bạn như sau nếu bạn chưa tự tin về cơ thể mình: Hãy vẽ một hình dạng cơ thể, sau đó tô màu chúng. Màu đỏ ở khu vực bạn không thích nửa kia chạm vào, màu cam ở khu vực bạn không quan tâm và màu xanh lá cây cho những nơi bạn thích được bạn đời chạm đến. Đây là cách tốt để cả hai vợ chồng thảo luận cùng nhau tìm những điểm tự tin và chưa tự tin trên cơ thể nếu bạn thấy việc nói điều này khó khăn.

Vấn đề phổ biến thứ 3: Nửa kia hành xử quá sành sỏi

Sự “chuyên nghiệp” quá mức của bạn đời sẽ khiến bạn băn khoăn đặt câu hỏi về lòng chung thủy. Nửa kia của bạn yêu cầu bạn những điều mới mẻ khiến bạn bất ngờ về độ bạo dạn và cảm thấy không thoải mái? Bất chấp cảm xúc của bạn, họ vẫn không quan tâm và điều bạn ao ước lúc này là họ có thể nhìn thấy những hành động của chính họ đang diễn ra.

Giải pháp: Hãy nhấn mạnh đến khía cạnh cảm xúc của tình dục

Tiến sĩ Boul cho rằng đối tác của bạn nghĩ đơn giản rằng, sex là như thế. Họ không thấy được cái sai của mình nếu bạn không chỉ ra và tìm cách tác động thay đổi. Hãy để nửa kia nhắm mắt lại, sau đó chạm vào cơ thể bạn đời, giúp họ cảm nhận cảm xúc gần gũi trên cơ thể chứ không phải những đụng chạm thể xác đơn thuần. Đánh thức cảm xúc tình dục và khuyến khích họ nhận ra rằng tập trung vào những điều đúng đắn sẽ tốt cho sex như thế nào.

Theo CNMS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes