Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Cựu giám khảo X-Factor phẫu thuật cắt bỏ nhũ hoa ngăn ung thư


 Sharon Osbourne là một con người tài năng bởi bà là nhà văn, nữ doanh nhân, quản lý âm nhạc, người tạo ra nhiều chương trình truyền hình ở Anh và là cựu giám khảo X-Factor - cho biết đã chọn giải pháp cắt nhũ hoa để ngăn ung thư.

Cựu giám khảo X-Factor phẫu thuật cắt bỏ nhũ hoa ngăn ung thư


Đã từng chống chọi ung thư ruột kết nên Sharon Osbourne, 60 tuổi, không muốn phải chịu đựng cảm giác kinh hoàng đó một lần nữa. Bà cho biết trên tạp chí Hello! rằng đã quyết định phẫu thuật cắt bỏ cặp nhũ hoa ngay khi xét nghiệm di truyền cho thấy thừa hưởng một gen làm tăng nguy cơ ung thư vú.

“Tôi phát hiện sớm gen làm tăng nguy cơ bị ung thư và nghĩ rằng mình không thể chịu đựng điều đó thêm lần nào nữa. Tôi từng chống chọi căn bệnh ung thư và thời điểm đó, cuộc sống như bị mây đen bao phủ. Vì thế, tôi quyết định phẫu thuật để chấm dứt mọi nguy cơ” - Sharon Osbourne nói.
Cựu giám khảo X-Factor phẫu thuật cắt bỏ nhũ hoa ngăn ung thư

Bà đã trải qua 13 giờ trong phòng phẫu thuật và nghỉ ngơi 3-6 tuần lễ. Theo bà Sharon, một số người mang gen lỗi trong gia đình có tiền sử bị ung thư vú thì nguy cơ phát bệnh từ 45 đến 65% trước tuổi 70. Bà cho biết phẫu thuật không phải là quyết định bồng bột mà đã được suy nghĩ cẩn trọng. Bà không muốn cả phần đời còn lại phải chống chọi với bệnh tật. Bà muốn đi khắp nơi và trông thấy cháu gái lớn lên.

Sharon Osbourne là ngôi sao nổi tiếng ở Mỹ. Bà trở thành giám khảo X-Factor từ năm 2004 đến 2007 và giám khảo chương trình Tìm kiếm tài năng Mỹ đến tận 2012.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes