Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Chơi' búp bê tình dục khoái cảm hơn với vợ?

Vợ sững sờ và bàng hoàng khi vợ thấy chồng đang vờn nhau với búp bê như một gã nghiện sex.

Vợ hoảng hốt vì tại sao chồng lại có sở thích kì quái như thế ở cái tuổi này. Thì ra, những bộ quần áo gói trong túi là chồng chọn cho búp bê. (ảnh minh họa)

Lén mua búp bê tình dục giấu trong nhà

Mấy lần thấy chồng cứ đề nghị với vợ muốn tự đi chợ nấu nướng, vợ mừng lắm vì nghĩ rằng, chồng đã thay đổi. Từ người đàn ông suốt ngày cau có, chỉ nghĩ tới chuyện bài bạc, giờ lại thành người chồng đảm thì có vợ nào mà không mừng. Thế là vợ gật đầu, cho chồng đi chợ, còn vợ lo việc của vợ.

Mỗi lần ấy, chồng đều vác về một cái túi đen, nói là đồ underwear của chồng nhưng nhất định không cho vợ xem. Vợ cũng chẳng bận tâm nhiều. Nhưng nhiều lần như thế quá vợ sinh nghi. Vợ tò mò để ý chồng thì thấy chồng hí hoáy mặc cho một con búp bê giống như con canh. Vợ hoảng hốt vì tại sao chồng lại có sở thích kì quái như thế ở cái tuổi này. Thì ra, những bộ quần áo gói trong túi là chồng chọn cho búp bê. Vợ không biết nên tò mò ngắm nghía con búp bê mãi, không biết nó có điểm gì mà chồng lại chăm chút thế. Vợ lo chồng bị 
bệnh.

Rồi vợ mang chuyện này đi nói với bạn bè. Người ta bảo vợ ‘gà’ vì đó là búp bê tình dục, đồ chơi ưa thích của nhiều quý ông bây giờ. Nếu chán vợ, họ có thể ‘chăn gối’ với búp bê tình dục mà không hề có cảm giác khó chịu, thậm chí còn thấy sảng khoái hơn rất nhiều so với khi gần gũi vợ. Ấy thế mà vợ không cập nhật thời sự nên không hề hay biết. Tại sao chồng lại làm chuyện như thế và chồng đã giấu vợ bao lâu rồi?

Nghiện búp bê hơn nghiện vợ

Vợ thử theo dõi động tĩnh của chồng và không tiết lộ chuyện mình đã biết sự việc. Mấy ngày ấy vợ nói với chồng là mình đi công tác nhưng thực chất là vợ tới nhà cô bạn ngủ nhờ vài bữa xem sao. Biết lịch chồng đi làm nên cứ trưa là vợ lại về nhà xem chồng có động thái gì không. Có lần vợ lén theo dõi chồng vào ben tối, vợ sững sờ và bàng hoàng khi vợ thấy chồng đang vờn nhau với búp bê như một gã nghiện sex. Chồng thay đủ các loại đồ mát mẻ cho búp bê rồi ôm ấp như thường. “Bệnh” hơn nữa là chồng còn thủ thỉ những lời yêu thương với búp bê như với bồ của mình và ra sức nói xấu cô vợ không biết làm thỏa mãn chồng. Chồng còn hứa hẹn sẽ đưa búp bê đi chơi, đi du lịch cùng trong những chuyến công tác sắp tới.

Chồng còn hứa hẹn sẽ đưa búp bê đi chơi, đi du lịch cùng trong những chuyến công tác sắp tới. (ảnh minh họa)

Chỉ cần nhìn hình ảnh ôm ấp, vuốt ve của chồng dành cho búp bê, rồi lại nghĩ tới cảnh chồng cũng chiều chuộng mình như thế mà lòng nghĩ tới con búp bê tình dục mà vợ rợn hết cả người. Nghe người ta nói, ‘chơi’ với búp bê tình dục sảng khoái hơn rất nhiều khi chơi với người thật. Vì với búp bê tình dục, đàn ông có thể thay đổi mọi cảm hứng, mọi cách yêu mà không cần ngại ngùng. Những con búp bê được thiết kế như người thật nên từng bộ phận trên cơ thể nó cũng mang lại khoái cảm cho đàn ông như thường. Vì thế, vợ hiểu vì sao chồng chọn cách này thay vì ân ái vợ.

Có lẽ, chồng chán ngấy vợ, không thích ân ái vợ nên mới tìm tới búp bê để thỏa mãn cơn khát thèm dục vọng. Nghĩ lại bao lâu nay vợ yêu một người đàn ông cuồng dâm mà tự nhiên lòng nặng trĩu, có cái gì đó mơ hồ, sợ hãi, run rẩy. Phải làm như thế nào trước tình huống này, nên tiếp tục hay dừng lại tại đây. Đó có phải là một căn bệnh mà người ta nói rất khó chữa hay không? Đúng thật, vợ không còn đủ tỉnh táo để suy nghĩ nữa rồi. Có lẽ, nên từ bỏ tất cả thôi.
Theo Eva

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes