Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

Lời kể của nữ sinh 9X bị bạn trai ép uống thuốc sâu

Đông bất ngờ kéo H. ngã xuống đất, dùng đầu gối chặn lên tay của H. sau đó lấy chai thuốc sâu đổ vào miệng ép cô bé phải uống.


Nữ sinh H. khỏe mạnh sau hơn 3 ngày điều trị
Như chúng tôi đã đưa tin về sự việc xảy ra ở thôn Đào Thượng, xã Tân Hưng, huyện Sóc Sơn, Hà Nội), em Nguyễn Thị H. là học sinh lớp 11A8 trường THPT Trung Giã, sau khi đi chơi với bạn trai là Vũ Văn Đông đã bị Đông ép uống thuốc trừ sâu với ý định cùng nhau tự tử. Tuy nhiên, khi đổ được một ít thuốc trừ sâu vào miệng, H. kêu hoa mắt và nóng rát ở bụng khiến Đông sợ hãi liền đưa H. đến thẳng Bệnh viện Đa khoa huyện Sóc Sơn để các bác sĩ chữa trị.

Đến chiều ngày 3/12, nữ sinh Nguyễn Thị H. đã khỏe mạnh trở lại và được gia đình cho làm thủ tục xuất viện về nhà tiếp tục tĩnh dưỡng. Vẫn chưa hết bàng hoàng về những gì vừa xảy ra với mình, cô bé H. kể: “Em và Đông quen nhau được hơn 1 năm nay qua chị gái ruột của em, vì Đông là bạn học cùng lớp với chị gái nên trong lần đến nhà chơi, Đông đã chủ động làm quen, nói chuyện với em”.

Sau đó, Đông thường xuyên liên lạc và có ý tán tỉnh để H. trở thành người yêu của mình. Được một thời gian H. nhận lời làm người yêu Đông, hai người thường xuyên về nhà nhau chơi. Thỉnh thoảng, sau khi H. tan học, Đông thường đi xe máy đến cổng trường đợi sẵn để đón H..

Sự việc bắt đầu trở nên “căng thẳng” khi cách ngày xảy ra sự việc khoảng 5 tháng, H. nói rằng không muốn qua lại với Đông nữa, muốn tập trung cho việc học vì bố mẹ cũng nhắc nhở H. nhiều lần.

“Khi em nói với anh ấy rằng sẽ không tiếp tục làm người yêu nữa, anh ấy rất tức giận bảo em không được làm như vậy và thường xuyên nhắn tin rủ em đi chơi để gặp nói chuyện nhưng em không đi”, H. kể lại.

Suốt một khoảng thời gian dài, dù bị H. nhất quyết cự tuyệt nhưng Vũ Văn Đông vẫn bám đuổi theo H. và nhiều lần còn chờ trước cổng và chặn đường H. khi cô bé đang đi học về để gặp mặt.

Cho đến ngày 30/11 vừa qua, buổi sáng như thường lệ H. vẫn đi học tại lớp 11A8 trường THPT Trung Giã. Sau khi tan học buổi trưa, H. về nhà ăn cơm cùng gia đình. Đến buổi chiều H. định đi học thì các bạn ở lớp báo được nghỉ học đột xuất và rủ đi ra chợ gần nhà mua quà sinh nhật. Trên đường đi ra chợ, H. bất ngờ thấy Đông đi xe máy xuất hiện phía trước rồi Đông nhanh chóng tiến tới phía H. kéo tay cô bé và bắt H. lên xe của mình.

“Sau khi em ngồi lên xe, anh ấy phóng xe máy rất nhanh tới khu vực đền Thánh Gióng ở Sóc Sơn nhưng không rẽ vào đền mà vòng ra phía gần doanh trại quân đội rồi bảo em xuống ngồi nói chuyện. Ban đầu chúng em chỉ nói những chuyện linh tinh, sau đó khi Đông hỏi em có quay lại không em nói không và anh ấy bắt đầu có thái độ bực tức”, H. cho biết.

Thấy H. không chịu, Đông bảo rằng chỉ cần H. đồng ý trở lại làm người yêu, Đông sẽ không làm phiền H. và để yên cho gia đình H. được sống yên ổn nếu không sẽ tìm mọi cách để phá quấy. Dù dùng những lời lẽ ngon ngọt nhưng H. vẫn nhất quyết không đồng ý, trong cơn tức giận Đông đã định dùng tay bóp cổ H. nhưng H. giằng tay ra nên Đông lại thôi và đứng dậy ra phía xe máy lấy một cái chai nhỏ từ chiếc túi nylon.

Khi mang chiếc chai ra, Đông có nói với H. đó là lọ thuốc trừ sâu và còn đưa cho H. xem. Trong lúc H. cầm chai thuốc, Đông bất ngờ kéo H. ngã xuống đất dùng đầu gối chặn lên tay của H. sau đó lấy chai thuốc sâu đổ vào miệng ép cô bé phải uống.

“Sau khi uống một ít thuốc trừ sâu, em thấy hoa mắt, trong bụng nóng ran và rát nên đã bảo với Đông. Đông bảo uống thêm đi rồi anh cũng uống nhưng em không đồng ý và kêu mệt. Thấy vậy, Đông hoảng sợ đưa em ngồi lên xe máy rồi chở thẳng đến Bệnh viện Đa khoa huyện Sóc Sơn để chữa trị”, H. nhớ lại.
Sau khi người nhà của Hòa đến và biết được sự tình đã làm đơn trình báo lên phía cơ quan công an. Ngay lập tức phía công an huyện Sóc Sơn đã triệu tập và ra lệnh tạm giữ Vũ Văn Đông để làm rõ về động cơ ép Hòa phải uống thuốc trừ sâu.


Theo Infonet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes