Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Hot girl nghiện khoe ngực khủng Lê Thị Kim Liên hứa hẹn “vượt mặt” hot girl thổ dân Linda

Ngay sau khi bộ ảnh hot girl thổ dân ngực trần làm dậy sóng cộng đồng mạng, cô gái có sở thích khoe ngực khủng Lê Thị Kim Liên cũng “úp mở” việc sẽ cho ra mắt một album ảnh với phong cách hóa thân thổ dân đang gây “sốt”.

Gần đây cư dân mạng thường chia sẻ loạt hình ảnh và video của một cô gái có nickname trên facebook là Kim Liên, đó là những bức ảnh tự chụp, những video tự quay, tất cả đều có điểm chung là hở hang đến không ngờ.
Mặc cho cư dân mạng chỉ trích, thậm chí bình luận khiếm nhã, thế nhưng cô gái trẻ này vẫn nhất quyết giữ “đam mê” khoe thân của mình và càng ngày càng có phần táo bạo, hơn cả những gì “bà Tưng” trước đây đã làm.
Cụm từ “cởi để nổi” dường như đã trở thành công thức giúp họ chế biến bản thân từ một cô gái vô danh, bình thường trở thành một hot girl nổi đình nổi đám trên Facebook chỉ sau một đêm.
Minh chứng gần nhất là cô gái được mệnh danh là “hot girl thổ dân” với bộ ảnh khoe ngực trần quyến rũ được cộng đồng mạng không ngừng tìm kiếm suốt những ngày qua. Ngay sau đó, Kim Liên cũng “úp mở” rằng mình chuẩn bị tung ra một bộ ảnh với ý tưởng như trên theo sự gợi ý của fan.
kim-lien-hot-girl-tho-dan-showbizvn-24715a1
Cô gái nghiện khoe ngực Kim Liên hứa hẹn sẽ có một bộ ảnh chung ý tưởng với “hotgirl thổ dân
le-thi-kim-lien-showbizvn-3
“Phiên bản Bà Tưng” với sở thích khoe cơ thể hứa hẹn sẽ vượt mặt về mức độ táo bạo hơn cả cô nàng “hot girl thổ dân” Hứa Phạm Linda?!
Dân mạng đang suy đoán Kim Liên đang đi theo kịch bản của “bà Tưng” nhưng “nặng đô” hơn. Bằng chứng là sau những bức ảnh hở hang hết nấc, cô nàng dần tập trung cho những bộ ảnh có ý tưởng và được đầu tư hơn. Bên cạnh đó, bức ảnh cô chụp cùng doanh nhân Hùng Cửu Long (người cũng đã chụp cùng, trước khi “bà Tưng” chính thức bước chân vào showbiz) càng khẳng định hơn cô nàng nghiện khoe ngực đang có những tính toán cho “sự nghiệp” dấn thân vào showbiz của mình.
kim-lien-showbizvn-2
“Phiên bản bà Tưng” Kim Liên chia sẻ bức ảnh chụp cùng doanh nhân Hùng Cửu Long
Những shoot ảnh quảng cáo táo bạo khoe vòng một căng tràn của Kim Liên cho một game online mới nhất, có sự đầu tư về làm tóc, make up nên vẻ ngoài của hot girl cũng trở nên sành điệu hơn
kim-lien-showbizvn-5kim lien hg 10Những hình ảnh phô diễn vòng 1 “nhức mắt” trước đây của Lê Thị Kim Liên
kim-lien-Showbizvn-24715-1
kim-lien-showbizvn-1
Và thậm chí, cô còn rất tự hào với hình thể nuột nà khi trút bỏ xiêm y và vừa chia sẻ ảnh mới nhất gây “náo loạn” cư dân mạng
kim-lien-Showbizvn-24715-2kim lien hg 14
kim lien hg 7
Xét cho cùng, con đường tiến thân ở lĩnh vực nào cũng thuộc quyền quyết định của mỗi cá nhân và cũng không thể phủ nhận những hình ảnh nóng bỏng thế này là một hướng đi nhanh nhất đến sự nổi tiếng khi được cộng đồng chú ý. Thế nhưng, những lời chỉ trích, khiếm nhã cũng là một bước cản để nhận được sự tôn trọng.

Nổi tiếng có thể chỉ cần sự can đảm nhưng thành công lại không thể thiếu sự tôn trọng từ công chúng. Hy vọng các cô gái trẻ đã chọn con đường ngắn nhất để đổi lấy sự nổi tiếng, hãy cố gắng nhận thấy đâu là thành công thực sự trong cuộc đời mình.


  • hot girl nghiện khoe ngực khủng
  • hot girl thổ dân Linda
  • hứa hẹn
  • Kim Liên
  • Lê Thị Kim Liên
  • ra mắt một album ảnh thổ dân
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     
    Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes