Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Những cấm kị không được bỏ qua khi "yêu"

Đừng tưởng cứ có ham muốn là có thể "lao vào nhau". Chị em nên đọc kĩ "hướng dẫn sử dụng" sau đây mỗi khi muốn có quan hệ tình dục.


 
Tắm nước ấm trước khi yêu

Chị em đừng nghĩ rằng, tắm nước ấm trước khi "yêu" giúp bạn sảng khoái hơn và "nhập cuộc" tốt hơn, mà thậm chí tác dụng của nó còn ngược lại.

Theo các chuyên gia tình dục, tắm nước nóng trước khi “yêu” sẽ đẩy nhanh tốc độ tuần hoàn máu trong cơ thể, các mạch máu dưới da giãn nở cực độ. Tình trạng này còn tồn tại khá lâu sau khi tắm.

Chính vì vậy, nếu "yêu" ngay sau khi tắm sẽ dẫn đến mất cân bằng tuần hoàn máu. Ngoài ra, tắm bằng nước nóng sẽ làm giảm mức độ cảm ứng của làn da khi bạn cọ sát vào nhau, từ đó hứng thú tình dục bị giảm sút.

Theo các chuyên gia, quan hệ tình dục đòi hỏi các cơ và hệ thần kinh phải tăng tốc mạnh mẽ, trong khi đó, cơ thể bạn đang ở trạng thái nghỉ ngơi, thư giãn. Vội vàng ân ái sẽ khiến cơ thể phải gồng mình, tiêu hao nguồn năng lượng lớn hơn bình thường, dễ gây mệt mỏi, kiệt sức.

Tắm ngay sau khi "yêu"
Dù là tắm nước ấm hay nước lạnh sau khi "yêu" thì cũng không giúp bạn giải tỏa được những mệt mỏi. Trái lại, thói quen này thậm chí còn khiến tim đập loạn, thở gấp, kiệt sức. Với những người gặp vấn đề về tim mạch, tắm nước nóng sau khi quan hệ càng dễ có nguy cơ bị nhồi máu cơ tim hoặc tai biến mạch máu não.

Tắm nước lạnh sau khi "yêu" dễ gây tình trạng chuột rút, do các cơ bắp co rút đột ngột.
Đặc biệt có trường hợp sẽ gặp nguy hiểm, do nước lạnh sẽ gây co mạch máu đột ngột, dẫn đến choáng và có thể gây tai biến do vỡ mạch máu.

"Yêu" sau khi uống nhiều rượu

Sau khi uống rượu, đặc biệt là sau khi uống rượu mạnh ngược lại sẽ làm cho “của quý” của nam giới không được “kiên cường”, dễ gây ra xuất binh sớm, làm ảnh hưởng đến sự hòa hợp của vợ chồng trong khi “yêu”.

Ngoài ra, nếu sau khi uống rượu “yêu” và có thai thì sẽ có nguy hại đến thai nhi.
"Yêu" khi quá no hoặc quá đói

Khi ăn quá no, nếu cố tình "yêu" sẽ khiến cho đường ruột, dạ dày xung huyết, lượng máu cung cấp cho não bộ và các bộ phận khác không đủ. Còn nếu "yêu" khi quá đói có thể dẫn đến kiệt sức vì lúc này thể lực cơ thể hạ thấp, sức lực không đầy đủ.

"Yêu khi bị bệnh"

Những người bị bệnh nặng, đặc biệt là những người được bác sĩ chỉ định càng không nên có quan hệ tình dục.

Khi bị bệnh, chức năng điều tiết sinh lý của cơ quan không còn trong trạng thái bình thường, đặc biệt, đối với những người bị cao huyết áp, tim mạch vành, khi giao hợp sẽ tác động đến hệ thống thần kinh trung ương, huyết áp tăng cao, co thắt mạch máu, dễ gây ra nhồi máu cơ tim hoặc xuất huyết não.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes