Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

Cô gái trẻ bị làm nhục giữa đám đông



Nhiều cô gái trẻ đã bị tấn công tình dục trong lễ hội té nước ở tỉnh Hải Nam, Trung Quốc, hôm 23/8.
Trang web của Tân Hoa Xã dẫn lời các nhân chứng cho biết, khoảng 8h30 sáng cùng ngày, một số nam giới đã cố ý xông vào xé áo của các cô gái trẻ và sờ ngực họ trong suốt lễ hội diễn ra tại quảng trường quận Qixian.
Cô ái bị lột áo, sàm sỡ đang được một người bạn an ủi. 

Anh Li Min, người Wanning (tỉnh Hải Nam), tham gia lễ hội này trong suốt 5 năm qua cho biết trên China Daily, anh đứng trên tầng hai của một tòa nhà nhìn ra quảng trường và phát hiện có đến 4 hoặc 5 cô gái trẻ bị tấn công tình dục ngay sau khi khai mạc lễ hội và những kẻ sàm sỡ đã bị cảnh sát lôi đi.


Cảnh sát đến khôi phục trật tự và giải vây cho nạn nhân

Li kể lại: “Tại thời điểm đó, có hơn 1.000 người tập trung ở quảng trường tham gia té nước. Họ hầu hết đều là những người trẻ tuổi".

“Tôi nhìn thấy một gã thanh niên lột áo của một cô gái trẻ. Cùng lúc đó, 4 hay 5 cô gái khác cũng chịu cảnh tương tự khi đang tham gia lễ hội tại các khu vực khác nhau trong quảng trường. Sau đó, cảnh sát đến lập lại trật tự, lôi những kẻ tấn công ra ngoài quảng trường”, Li cho biết, nói thêm rằng anh không rõ có bao nhiêu tên bị dẫn giải đi.

Các cô gái trẻ bị xé rách áo. Ảnh: China Buzz
Một nhân chứng khác, Huang Dingyi, cho biết anh cũng chứng kiến một cô gái bị một gã thanh niên khoảng 20 tuổi, đội mũ và quàng khăn màu đỏ sàm sỡ.

“Mặc dù bị ngã trong lúc bị tấn công tình dục nhưng cô gái ấy vẫn dùng chậu nước để đánh trả lại tên yêu râu xanh. Sau đó, cảnh sát nhanh chóng xuất hiện để khôi phục trật tự và bắt giữ hắn ta”, Huang Dingyi cho biết thêm.
Cô gái vùng vẫy khi bị sàm sỡ. Ảnh: Sohu.com.

Một đại diện chính quyền quận đã xác nhận vụ việc, song cho rằng chỉ có một cô gái bị tấn công tình dục và các nhân chứng có thể nhìn nhầm. "Có thể cô gái này thiếu cẩn trọng khi chỉ mặc áo lót khi tham gia lễ hội. Trên thực tế, tình hình không nghiêm trọng như cư dân mạng miêu tả" - vị cán bộ này cho biết.

Wang Xiumei, Trưởng phòng Tuyên truyền của quận cho biết, Sở công an đang điều tra vụ việc và xác minh xem có bao nhiêu cô gái bị tấn công. "Chúng tôi đang lưu ý đến vụ việc này và sẽ có thông tin phản hồi sớm nhất" - bà Wang cho hay.

Cô gái này cũng là nạn nhân. Ảnh: Chinabuzz.

Ngày 7/7 âm lịch hàng năm được biết đến như ngày lễ Valentine thứ 2 trong năm của người Trung Quốc. Vào ngày này, người dân tộc thiểu số Baoting Li và Miao trong địa bàn tỉnh tham gia lễ hội té nước.

Theo Đất Việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes