Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

Giết vợ dã man rồi đón xe ôm đi tự thú


Sau khi dùng dao đâm nhiều nhát làm người vợ chết tại chỗ, ông Lâm áo quần đầy máu đã đón xe ôm đến Công an phường tự thú.

 
Hung thủ giết vợ rồi đến công an phường tự thú 

Sau khi dùng dao đâm nhiều nhát làm người vợ chết tại chỗ, ông Lâm áo quần đầy máu đã đón xe ôm đến Công an phường tự thú.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra lúc 17h45 ngày 23/8 tại căn nhà số 271 /5 đường Long Thuận phường Long Phước, quận 9-TPHCM làm bà Nguyễn Thị Thủy (47 tuổi, ngụ tại địa chỉ trên) chết tại chỗ với nhiều vết đâm trên người.

Anh B., bảo vệ dân phố phường Long Phước kể lại: Vào thời gian trên, ông Nguyễn Hoàng Lâm (49 tuổi, ngụ phường Long Phước) được xe ôm chở đến Công an phường trong tình trạng áo quần đầy máu rồi tự thú vừa đâm chết vợ tại nhà.

Ngay lập tức lực lượng Công an, bảo vệ dân phố phường xuống hiện trường và phát hiện bà Thủy nằm chết trong khu nhà bếp cạnh vũng máu và ngay giữa ngực con dao thái lan còn cắm chặt. 

Lúc này hàng trăm người dân địa phương vây kín hiện trường theo dõi vụ việc.

Hàng trăm người hiếu kỳ vây quanh hiện trường theo dõi vụ việc

Theo thông tin từ người nhà bà Thủy thì giữa bà và ông Lâm đang chờ tòa xử ly hôn dù cả 2 con cái đã lớn và có cháu ngoại. Được biết ông Lâm đã có vợ nhỏ và sống riêng từ lâu nhưng vẫn thường xuyên về nhà gây gổ, đánh đập bà Thủy.

Sau khi làm thủ tục khám nghiệm, thi thể nạn nhân được đưa khỏi hiện trường. Đồng thời hung thủ cũng được công an phường lập thủ tục bàn giao về đội cảnh sát điều tra Công an quận 9 tiếp tục xử lý.

Theo Kiến thức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes