Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Nữ nghị sĩ gửi clip tự sướng gạ tình cầu thủ


Olvido Hormigos Carpio, một nữ nghị sĩ Tây Ban Nha đang gặp rắc rối lớn vì clip 'tự sướng' của bà bị phát tán tràn lan trên mạng.

Bà nghị sĩ Olvido Hormigos Carpio lộ clip 'tự sướng'.
Mấy ngày vừa qua, giới truyền thông Tây Ban Nha xôn xao với đoạn clip tự sướng dài khoảng hơn hai phút của nữ nghị sĩ Olvido Hormigos Carpio được đăng tải và chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên Internet. Bà Carpio, 56 tuổi hiện là ủy viên hội đồng thị trấn Los Yebenes, thuộc Toledo, Tây Ban Nha. Đoạn clip được quay bằng webcam miêu tả bà Carpio trong tình trạng khỏa thân, làm những động tác khiêu dâm, kích dục.

Nữ nghị sĩ 56 tuổi này đã có chồng và là mẹ của hai người con. Bà giải thích việc quay đoạn clip này để dành tặng riêng cho chồng. Tuy nhiên theo tìm hiểu của giới thạo tin xứ sở bò tót, đoạn clip trên được bà gửi cho Sanchez Ramirez, thủ thành 27 tuổi của đội C.D.Los Yebenes. Đội bóng này hiện xếp thứ 14, vị trí bét bảng trong nhóm hai, giải vô địch vùng Castilla-La Mancha.

Sanchez Ramirez vốn có nhiều thời gian rảnh vì đội bóng của anh chỉ thi đấu một trận vào cuối tuần nên trong khoảng thời gian không có việc, chàng thủ môn này lên mạng săn "máy bay bà già". Với vẻ đẹp trai và tài ăn nói, Ramirez không mấy khó khăn để "hạ gục" nữ nghị sĩ Olvido Hormigos Carpio sau một lần tình cờ quen biết. Dù gần 60 tuổi, bà Carpio vẫn giữ cho mình được một gương mặt ưa nhìn cùng với những đường cong gợi cảm.
Thủ môn Sanchez Ramirez của C.D.Los Yebenes bị nghe là kẻ phát tán băng sex của bà Carpio. Ảnh: Sport.

Mê say bên tình trẻ, bà Carpio đã không giữ được sự tỉnh táo nên đã để gửi tặng Ramirez đoạn clip tự sướng của mình để rồi gây tai họa nghiêm trọng. Sau khi đoạn clip bị phát tát tràn lan, nhiều người yêu cầu bà từ chức. Tuy nhiên bà Carpio vẫn nhất quyết không từ bỏ cương vị của mình khi cho răng đây chỉ là việc liên quan tới cá nhân và gia đình bà.
Bà Carpio đang phải chịu áp lực dư luận rất lớn vì vụ lộ clip sex. Ảnh: Sport.


Theo Ngoisao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes