Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Yêu khi nhà "chật" cười ra nước mắt

Mỗi lần “lâm trận”, chiếc giường của vợ chồng chị lại kêu “cọt kẹt, cọt kẹt”.


Dở khóc dở cười 

Chị Thu Phương (Hà Nội) không ít lần rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Vì gia đình chồng đông anh em, điều kiện kinh tế đều không khá giả nên sau khi lập gia đình, tất cả ba cặp vợ chồng đều về sống chung một mái nhà.
Cũng chính vì vậy, không chỉ những va chạm đều bị lộ mà thậm chí mọi thành viên trong gia đình còn nắm được cả lịch “sinh hoạt” của nhau.

Mỗi lần “lâm trận”, chiếc giường của vợ chồng chị lại kêu “cọt kẹt, cọt kẹt”. Điều này khiến anh chị nhiều lúc "thèm" lắm nhưng cũng đành nhịn vì sợ tiếng động làm mọi người thức giấc giữa đêm khuya.
Không phải chịu cảnh đông anh em như vợ chồng chị Phương, vợ chồng chị Hồng Hạnh có phần đỡ hơn. Vì anh chồng là con một nên ngay sau khi cưới vợ chồng chị cũng phải về sống chung cùng bố mẹ để tiện chăm sóc và tiết kiệm chi phí sinh hoạt.

Nhưng nơi ở của họ cũng chỉ là một căn nhà cấp bốn và để ngăn cách từng phòng là những tấm ván ép. Phòng của vợ chồng chị và bố mẹ chồng vì vậy cũng chỉ cách nhau có một tấm ván mỏng. Ban đêm yên tĩnh lại càng làm những âm thanh của “cuộc yêu” phát ra rõ mồn một.

Vợ chồng chị nhiều khi lâm trận mà cứ phải nín thở để hạn chế âm thanh tế nhị, nhưng có những lúc kiềm chế không nổi, chị lại “Á” lên một tiếng rõ to.

Bố mẹ chồng gần bên lại tưởng có chuyện gì lại hỏi “Có chuyện gì thế con?”. Anh nhanh đáp “Con gián thôi ạ, không có gì đâu mẹ”. Tuy bố mẹ an lòng, nhưng còn vợ chồng họ lúc này bao nhiêu cảm hứng dâng trào cũng tan biến 

Vợ chồng Mai Loan thì đều từ tỉnh lẻ về thành phố học tập và lập nghiệp. Điều kiện kinh tế không đủ mua nhà, tuy nhiên họ cũng cố thuê được một căn nhà trọ ấm cúng.

Tổ ấm xinh xắn nếu chỉ có họ thì không vấn đề gì, nhưng họ lại phải cưu mang thêm một cô em chồng đang là sinh viên. Vì vậy, dù cố gắng thận trọng mỗi khi “yêu”, nhưng cũng có lần họ gặp tình huống khó xử.

Hôm đó, tranh thủ lúc cô em đi học thêm buổi tối họ “yêu” cho thỏa thích. Vừa mới vào cuộc được vài phút, họ đã nghe tiếng gõ cửa của cô em quay về đột ngột vì quên sách vở. Thế là, đôi trẻ đành bỏ dở cuộc vui.

Cách để duy trì lửa yêu với không gian chật chội

Theo các chuyên gia, hiện nay áp lực về tài chính, kinh tế, cộng với giá cả nhà đất cao khiến không ít cặp vợ chồng trẻ phải sống chung với người thân ở những không gian chật hẹp.

Để đời sống chăn gối của vợ chồng không bị cản trở, tốt nhất nên tìm một không gian riêng tư. Trong trường hợp phải sống chung với gia đình, nên đầu tư để làm phòng cách âm như ốp thêm mỗi vách tường bằng những khung thạch cao, mút, kính.

Ngoài ra, thỉnh thoảng các đôi vợ chồng có thể thuê khách sạn vài giờ với “giá mềm” để có những giây phút riêng tư thoải mái.
Các chuyên gia tình dục học cho biết, khi "yêu" đạt cực khoái, não sẽ tiết ra chất endorphin giúp đem lại cảm giác thư giãn thoải mái, làm dịu đi các cơn đau, khó khăn, mệt mỏi trong cuốc sống. Việc thiếu thốn “yêu” có thể gây ra nhiều bức bối và cũng có thể đặt dấu chấm hết cho hôn nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes