Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

4 lần bỏ thai vì toàn gặp đàn ông đểu cáng


Chỉ vì những người đàn ông không ra gì mà tôi đã phải 4 lần bỏ đi giọt máu đào của mình. Tôi nguyền rủa những người đàn ông đểu cáng đã khiến tôi bị vô sinh mãi mãi.Tôi đã từng là cô gái ngoan hiền và tử tế. Tôi đã từng yêu hết mình, yêu đến quên bản thân mình. Nhưng cái tôi nhận lại được cuối cùng lại là miếng đòn đau không lối thoát.

Vốn học văn từ nhỏ nên tâm hồn tôi rất giàu cảm xúc. 18 tuổi, tôi đã bắt đầu xao xuyến với người khác giới. Người yêu gấp đôi tuổi tôi. Anh rất chững chạc, khôn khéo và hiểu tâm lý phụ nữ.

Dù biết anh đã có vợ, song tôi vẫn lao vào để yêu anh. Tôi đã hiến dâng “cho” anh cái quý giá nhất của đời con gái. Sau khi “nhận” được món quà tuyệt diệu đó, anh đã rũ bỏ tôi như con hủi.

Mặc cho tôi gào thét đau đớn nhưng anh chẳng chút bận tâm. Tôi hận con người đó lắm. Đứa con gái mới lớn như tôi sao hiểu được đàn ông xảo quyệt như thế chứ.

Giữa lúc trái tim cô đơn của tôi đang rỉ máu, người bạn cùng lớp đã an ủi tôi rất nhiều. Bạn ấy thường rủ tôi đi xem phim. Mỗi lần gặp bạn, tôi rất vui. Tôi rất thích bạn ấy.

Trong một lần tới nhà bạn ấy học nhóm, bố mẹ bạn bỗng có việc ra ngoài gấp, không đừng được cảm giác nam nữ gần nhau, chúng tôi đã ân ái. Tôi kinh hoàng phát hiện ra có thai khi bị tắt kinh hai tháng.

Ảnh minh họa

Tôi nói với cậu bạn. Cậu đã khóc. Cậu bảo còn quá ít tuổi để làm bố. Tôi đành bỏ đi giọt máu đào của mình năm tôi 19 tuổi. Tôi trở nên suy sụp chán ăn chán ngủ. Tôi bị trầm cảm suốt mấy tháng liền.

Tôi cảm thấy ghê sợ cảm giác về đàn ông. Tôi lao vào học đêm ngày. Tôi đã đỗ vào một trường đại học ở Hà Nội. Tương lai tươi sáng đã mở ra cho cuộc đời tôi. Nhưng cuộc sống xa nhà không trải màu hồng. Không gian bốn bức tường phòng trọ thật trống trải. Tôi cô đơn quá chừng.

Chàng trai con nhà chủ nơi tôi thuê trọ rất thích tôi. Mỗi buổi tối anh thường qua phòng tôi chơi. Anh đã giúp tôi quen với cuộc sống ở thủ đô. Để giúp tôi trang trải bớt chi phí ăn ở, anh giới thiệu cho tôi công việc ở quán cafe của chị họ anh.

Anh bảo rất ghét con gái Hà Nội ưa đua đòi. Anh thích nét hiền dịu, nết na của tôi. Anh muốn cưới tôi làm vợ. Tôi và anh đã đi quá đà. Trong một lần quên dùng “bao”, tôi đã có thai.

Biết tin, mẹ anh đã chửi tôi là đồ con gái hư hỏng. Bà đổ lỗi cho tôi mê hoặc con trai bà và đuổi tôi ra khỏi khu trọ.

Dù yêu tôi nhưng anh không dám làm trái ý mẹ. Tôi đau lòng đi nạo thai để không phải bảo lưu việc học. Tôi và anh chia tay vì bị gia đình anh ngăn cản.

Tôi quá chán và mất niềm tin vào đàn ông. Tôi không còn thiết yêu đương gì nữa. Tôi thề từ nay sẽ chỉ ngủ với chồng mình. Cuộc đời ai đoán được chữ ngờ.

Khu nhà trọ nơi tôi mới đến ở khá tuềnh toàng. Trong một lần tôi tắm, qua khe hở, gã cạnh phòng đã quay được cảnh tôi nude. Gã ép tôi phải quan hệ nếu không sẽ phát tán clip lên mạng.

Tôi chưa kịp phản ứng thì gã đểu đã đè lấy tôi và thực hiện hành vi thú tính. Sau lần ấy tôi đã mang thai. Tôi phải lén lút đi giải quyết hậu quả.

Hắn vẫn không buông tha tôi. Hắn bảo sẽ loa chuyện tôi có bầu với mọi người để tôi mang nhục. Tôi đau đớn để hắn cưỡng đoạt lần nữa. Và tôi lại phải đi bỏ đi giọt máu đào một lần nữa.

Tranh thủ lúc hắn về thăm quê, tôi chuyển gấp nhà trọ. Tôi đã không yêu ai suốt 5 năm trời từ ngày bị cưỡng đoạt kinh hoàng ấy.

6 năm trôi qua, 24 tuổi số phận cũng mỉm cười với người con gái tốt như tôi. Tôi đã gặp được người đàn ông tử tế. Tôi thú nhận chuyện quá khứ của mình (tất nhiên có nói giảm) với anh. Sau 3 năm yêu đương, chúng tôi đã đi đến hôn nhân hạnh phúc.

Cưới nhau suốt hai năm trời, vợ chồng tôi vẫn không có thai. Tôi âm thầm tới viện kiểm tra. Tôi choáng váng trước tin tôi bị viêm buồng trứng và dính vòi trứng. Gần như tôi không còn khả năng có con được nữa.Tôi nghĩ tới chồng. Chồng tôi là người đàn ông tốt. Anh lại là con trưởng của chi họ Nguyễn. Anh xứng đáng có gia đình trọn vẹn với vợ hiền, con ngoan. Anh rất yêu thương tôi.

Giờ đây, mỗi tối nằm cạnh chồng, tôi thấy ân hận vì những gì đã qua. Giọt nước mắt khát con lại âm thầm lăn dài trên má. Tất cả chỉ tại lũ đàn ông đểu giả trước đây đã từ bỏ hoặc cưỡng đoạt tôi. Họ chỉ muốn giải tỏa bản năng đàn ông mà không có chút trách nhiệm với việc mình làm.

Chỉ vì những người đàn ông không ra gì mà tôi đã phải 4 lần bỏ đi giọt máu đào của mình. Tôi nguyền rủa những người đàn ông đểu cáng đã khiến tôi mất khả năng làm mẹ. Rồi sau này họ sẽ chẳng có được cái kết có hậu đâu. Sau này vợ của họ cũng phải nếm cái giá mà tôi đang phải trả thôi.


Theo aFamily

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes