Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Hộp đêm trả tiền cho vũ nữ học đại học


Robert Katzman, chủ một hộp đêm ở Canada đã quyết định tài trợ tiền để các vũ nữ học đại học.

Leopard’s Lounge, một hộp đêm ở Windsor, Canada có cách đãi ngộ rất đặc biệt với vũ nữ là sinh viên ở đây. Chủ sở hữu hộp đêm sẵn sàng chi tiền để những vũ công trẻ của mình đóng học phí đại học.
Robert Katzman, chủ sở hữu câu lạc bộ cho biết: “Những thay đổi về luật nhập cư đã khiến câu lạc bộ thiếu vũ nữ vì vậy tôi hy vọng đãi ngộ này sẽ giữ được những sinh viên trẻ, những người có khát vọng trở thành vũ công chuyên nghiệp”.
 
Vũ nữ (Ảnh minh họa)

Trước đây, vũ nữ tại câu lạc bộ thoát y của Robert Katzman thường phần lớn là người nước ngoài. Tuy nhiên, hiện tại chính phủ Canada đã thông qua quy định mới không cho phép phụ nữ ngoại quốc đến đây hành nghề.
Được biết, nữ sinh viên làm việc tại câu lạc bộ có thể nhận được 1.700 đô la (gần 36 triệu đồng) để trả học phí khi học tại các trường Cao đẳng và Đại học ở Windsor. Tuy nhiên với điều kiện các vũ nữ này phải đảm bảo đạt điểm trung bình ở mức B.
Robert Katzman nói: “Các cô gái có thể tham gia bất kỳ lớp học nào mà họ cảm thấy cần thiết như học nghiên cứu kinh doanh, tài chính. Nhiều khách hàng đến câu lạc bộ thường bo thêm cho vũ công là sinh viên khi họ biết những vũ công này vừa học vừa cố gắng làm việc”.

Theo 
TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes