Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

‘Lộ hàng’ trên Playboy, cô giáo mất việc

Đó là trường hợp của Carlie Becker, HLV trường Cheerleading Casa Roble, (trường cổ vũ và thi đấu thể thao ở California Mỹ) sau khi cô giáo dạy thể thao xinh đẹp này xuất hiện vô cùng nóng bỏng trên tạp chí Playboy.


 
Carlie Becker đã phải trả giá vì những tấm ảnh nóng trên Playboy


Cụ thể trong lần đọc cuốn tạp chí dành cho phái mạnh, một lãnh đạo trường Casa Roble đã “tá hỏa” khi phát hiện người mẫu gợi cảm trên trang báo kia lại chính là Carlie Becker, nữ HLV đang làm việc tại trường.

Lập tức quyết định đuổi việc đối việc với HLV nóng bỏng Carlie Becker được soạn thảo. Lý do trường này đưa ra là HLV thể thao này đã tự ý chụp hình mát mẻ trên danh nghĩa là giáo viên của trường Casa Roble nhưng không có sự trao đổi, xin phép từ cấp trên.

Cô nàng Carlie Becker khi chưa hết lâng lâng vì được nhiều người biết đến sau khi xuất hiện trên tờ tạp chí nổi tiếng đã sốc nặng khi nhận quyết định sa thải. HLV này phân trần rằng trước khi trở thành thầy dạy thể thao cô đã tham gia công việc người mẫu áo tắm. Dù vậy nó vẫn chẳng thể khiến HLV xinh đẹp này được giữ lại.

Những người đứng đầu trường Casa Roble lý giải rằng họ buộc thải loại Carlie Becker bởi họ đã phải chịu sức ép rất lớn từ phụ huynh các vận động viên đang theo học tại trường yêu cầu sa thải giáo viên đã cởi đồ trên tạp chí Playboy.

Những phụ huynh này cho rằng HLV Carlie không đủ tư cách dạy học trò. Họ lo sợ con em mình sẽ bị tiêm nhiễm nếu tiếp tục được một giáo viên như Carlie Becker giảng dạy.

Chiêm ngưỡng những bức hình siêu nóng khiến HLV gợi cảm Carlie Becker “về vườn”.


Theo Đất Việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes