Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

Lindsay Lohan lại bị cảnh sát bắt


Cảnh sát thành phố New York, Mỹ cho biết Lindsay Lohan đã bị bắt ngày 19-9 sau khi bị cáo buộc tông xe vào một người đàn ông rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.


 
Lindsay gặp xui rủi với xe

Cảnh sát cho biết sự việc xảy ra khoảng 2 giờ 30 (giờ địa phương), Lindsay Lohan lái chiếc Porsche Cayenne về gần khách sạn Dream tại Manhattan thì tông vào chân một người đi bộ dù tốc độ xe bấy giờ rất thấp. Sau sự việc, Lindsay thản nhiên lái xe vào bên trong khách sạn như không có chuyện gì xảy ra. Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường và bắt giữ Lindsay. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện gần đó chữa trị chấn thương đầu gối.

Nữ diễn viên luôn gặp tai nạn

Văn phòng thông tin công cộng của sở cảnh sát New York cho biết Lindsay phạm khinh tội và đã được phóng thích không lâu sau khi bị bắt giữ. “Sự thật vẫn đang được điều tra và đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng không có chuyện gì nghiêm trọng. Chúng tôi tin rằng mọi việc sẽ rõ ràng trong một vài tuần tới và những phát ngôn chống lại Lindsay hiện nay sẽ được chứng minh không phải sự thật” - Steve Honig, phát ngôn viên của Lindsay cho biết.

Điều tra ban đầu của cảnh sát cho thấy không có dấu hiệu Linsay Lohan sử dụng đồ uống có cồn trên xe. Ngoài ra, nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện và được chứng nhận là không mang thương tích.


Một thời gian dài, Lindsay Lohan thường xuyên ra tòa để giải quyết chuyện cô lái xe trong tình trạng say xỉn và ăn cắp vặt. Ngay khi thoát khỏi tòa án, nữ diễn viên này tuyên bố sẽ cố gắng vực dậy sự nghiệp, cô tích cực đóng phim và tham gia các hoạt động khác. Tuy nhiên, vận rủi dường như vẫn chưa tha cho Lindsay khi gần đây cô lại vướng nhiều rắc rối liên quan đến tai nạn xe cộ.

Lindsay từng rất mừng khi thoát khỏi tòa án dù vẫn chịu quản chế


Theo Nld

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes