Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Khốn khổ vì mắc 'bẫy tình' gái quán bar


Khi biết mình có bầu,cô gái ấy không hề tỏ ra lo lắng,sợ hãi mà trái lại rất vui mừng thông báo cho con trai tôi biết và yêu cầu làm đám cưới…


Con trai tôi năm nay 22 tuổi,đang học năm cuối một trường đại học có tiếng ở thủ đô Hà Nội. Từ bé đến giờ,con trai tôi luôn là một đứa con ngoan ngoãn,học giỏi và biết nghe lời bố mẹ.

Cháu cũng không có nhiều mối quan hệ,đặc biệt là quan hệ với các bạn gái. Tôi chưa bao giờ phải lo lắng về con,và chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày con tôi hư hỏng.

Thế mà gần đây lại có một cô gái mắt xanh,mỏ đỏ và ăn mặc rất sành điệu đến nhà tôi “bắt đền”. Theo cô gái này nói,thì con trai tôi và cô gái ấy đã yêu nhau được 4 tháng,và giờ thì cô ấy đang mang thai được 3 tháng. Giới tính của đứa trẻ trong bụng là con trai,và nó là giọt máu của con trai tôi.

Thông tin ấy đã làm cho tôi rất bất ngờ,choáng váng nhưng rồi cũng kịp định thần lại và hỏi con trai tôi cho cặn kẽ hơn về mối tình của cháu. Qua lời kể của con trai tôi thì cháu quen cô gái ở một quán cà phê trong một lần cùng mấy người bạn học cùng đại học đi uống cà phê,còn cô gái thì làm phục vụ ở đó. Hai người có trao đổi số điện thoại và cô gái đã chủ động làm quen với con trai tôi.

Có điều,cũng như những gì con trai tôi kể thì khi biết mình có bầu,cô gái ấy không hề tỏ ra lo lắng,sợ hãi mà trái lại rất vui mừng thông báo cho con trai tôi biết và yêu cầu làm đám cưới.

Khốn khổ vì mắc 'bẫy tình' gái quán bar

Trong khi cậu con trai tôi còn chưa biết nên giải quyết như thế nào,có lẽ vì sợ bố mẹ không đồng ý thì cô gái này đã tìm đến nhà để thông báo với bố mẹ người yêu- tức là vợ chồng tôi.

Đến khi qua nói chuyện với người lớn- cũng là bố mẹ của người yêu nhưng cô gái này lại có thái độ rất láo xược. Cô ấy đưa ra 2 phương án,một là cưới cô ấy,2 là đưa cho cô ấy một khoản tiền để tự đẻ và nuôi con,như vậy thì sẽ để cho con trai tôi được yên. Nếu không,cô sẽ đến trường con tôi để thông báo với tất cả mọi người,làm con trai tôi mất mặt.

Với tất cả những gì con trai kể,và thái độ của cô gái,tôi biết con trai mình đã bị cô gái ấy cho vào tròng với 2 mục đích được vạch sẵn. Đó là về làm dâu nhà tôi,hoặc chí ít ra cũng có được một khoản tiền. Nhưng vì trong chuyện này,con trai tôi cũng có một phần trách nhiệm nên tôi cũng phải hỏi ý kiến xem ý cháu như thế nào.

Có điều,con trai tôi bảo sẽ không bao giờ chấp nhận cưới cô gái ấy làm vợ. Vì cô ta là một cô gái không tin tưởng được,nên nếu cưới về thì cuộc sống hôn nhân sẽ không hạnh phúc,hoặc sớm muộn gì hai người cũng sẽ bỏ nhau.

Tôi cũng cảm thấy những điều con trai tôi nói ra là đúng,vì từ hình thức đến tính nết cô gái này nhìn qua đã biết cô ấy không phải là một cô gái có lối sống lành mạnh và được nuôi dạy đến nơi đến chốn.

Nhưng điều tôi băn khoăn là nếu như tôi cho cô gái ấy một khoản tiền để sinh đứa bé ra thì liệu cô ta có để cho con trai tôi yên,hay là khi nào cần tiền cô ta lại tìm đến gia đình tôi để või vĩnh,gây khó khăn cho con trai tôi.

Tôi định sẽ đưa tiền bà bắt cô gái ấy đi phá thai,nhưng sợ làm như vậy thì lại thất đức quá với đứa trẻ. Nên tôi chẳng biết làm như thế nào cả,tôi rất cần một lời khuyên của độc giả cho tình huống của mình.


Theo Phunutoday

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes