Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

25 tuổi không thấy kinh nguyệt mới biết mình là đàn ông

Một cô gái 25 tuổi rất quyến rũ ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã 25 tuổi mà không thấy kinh nguyệt. Sau khi đến khám ở bệnh viện, các bác sĩ phát hiện hóa ra cô là một người đàn ông.
Cô gái mang họ Zhang, là giáo viên ở TP. Jingmen, có ngoại hình rất nữ tính, bắt mắt nên được nhiều chàng trai theo đuổi. Tuy nhiên, cô Zhang thấy lạ là chưa bao giờ mình có kinh nguyệt. Trước đây, khi đi khám ở một bệnh viện thì cô được thông báo có hiện tượng kinh nguyệt bất thường.

Zhang quyết định đi khám lại vì gia đình lo lắng cô sẽ không thể có con sau khi kết hôn.

Tháng trước, bệnh viện Nhân dân ĐH Vũ Hán thông báo kết quả siêu âm cho thấy Zhang có âm đạo nhưng không có tử cung. Kết quả khám cũng cho thấy hai vật nhỏ trong bụng, được chẩn đoán là hai tinh hoạt thụt vào bên trong. Vì thế, lý do cô không bao giờ có kinh nguyệt là do cô thực sự là nam giới. Nhiễm sắc thể của cô giúp khẳng định điều đó.

Wang Songshan, giáo sư y học ở ĐH đại học Vũ Hán cho biết Zhang có cơ quan sinh dục của cả nam và nữ, nên cô là người lưỡng tính.
Vì thế, dù Zhang nhìn rất nữ tính, nhưng hệ gene của cô lại trái ngược hoàn toàn. Sau khi kiểm tra, Zhang quyết định phẫu thuật để loại bỏ hai tinh hoàn. Các bác sĩ cho biết cô vẫn có thể quan hệ tình dục bình thường nhưng không thể sinh con.

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

nữ sinh viên Nguyễn Hồng Sơn Trang, sinh viên năm 2 lớp 11QK2 đại học Hùng Vương TP.HCM, quê huyện Mỏ Cày Bắc tỉnh Bến Tre, chuyên lợi dụng sơ hở trộm cắp điện thoại trong lớp, đem cầm lấy tiền tiêu xài cá nhân, đặc biệt nếu ai tố cáo sẽ bị nữ sinh này thuê côn đồ Bến Tre đánh, chém, dọa giết. Điều làm dư luận bức xúc là 1 con người nhân cách bẩn thỉu như vậy lại được ở trong hội đoàn thanh niên của trường, thật ô nhục và ảnh hưởng xấu đến đoàn trường đại học Hùng Vương. Nữ sinh này đang bị dư luận tố cáo, vạch trần, sỉ vả ném đá trên các mạng xã hội rất nhiều, cụ thể là trang web http://www.facebook.com/hotcutbentre

Nặc danh nói...

k0n nguyen h0ng s0n trang nay dang n0j tjeng ram r0 khap n0j mak, an kap, mat day, sa0 h0k aj dap chet k0n me n0 dj

Unknown nói...

xem con bá dơ Bến Tre nè mấy you, nó là Nguyễn Hồng Sơn Trang ở huyện Mỏ Cày Bắc, học thpt Lê Anh Xuân, nhan sắc nhìn ói ỉa, nổi tiếng về trình độ chơi bẩn, có máu ganh tỵ trét cứt người khác, từ quê mò lên tận Sài Gòn ăn cắp điện thoại, bị thiên hạ chửi như 1 con súc vật chả ra ôn bệnh gì, vào mà xem này http://www.facebook.com/hotcutbentre.

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes