Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

3 mẹ con Can Lộ Lộ chửi khán giả thậm tệ


Chương trình 'Bang Bang Bang' của đài này bị tạm dừng phát sóng vì những lời nói tục tĩu của mẹ con diễn viên hở hang.

Can Lộ Lộ buông ra những lời tục tĩu khi một phóng viên thẳng thắn rằng cô "mới chỉ mon men vào làng giải trí, không có năng lực để giúp đỡ em gái".

Ngày 27/11, chương trình The Bang Bang Bang của đài Giang Tô đã có cuộc phỏng vấn ba mẹ con diễn viên Can Lộ Lộ về "hành trình trở thành người nổi tiếng". Trong đêm ghi hình buổi trò chuyện này, các phóng viên đã đưa ra những câu hỏi thẳng thắn xung quanh những chiêu trò gây sốc của Can Lộ Lộ cùng cô em gái Can Mao Mao và ý định tiếp theo của các cô trong "sự nghiệp".

Giới thiệu với ký giả rằng: "Đây là lần đầu tiên cùng em gái lên sân khấu, cô ấy coi tôi là thần tượng và mong muốn sẽ phát triển sự nghiệp như con đường tôi đã đi". Khi phóng viên hỏi cô "Cô ấy và cô sẽ tiếp tục đi thế nào, năng lực đâu để làm những điều đó", Can Lộ Lộ nói rất tự tin: "Mao Mao sẽ gia nhập làng giải trí, đóng phim truyền hình, điện ảnh, tham gia các auto show, tôi sẽ giúp đỡ nó, còn có thể viết ca khúc cho em gái hát". Trước câu hỏi thẳng thắn của một ký giả: "Cô cũng mới chỉ chập chững vào nghề, sao có thể giúp được em gái", Can Lộ Lộ tức giận nhìn thẳng vào ống kính máy quay và quát lên rằng mình đã bị quá nhiều sự coi thường, chèn ép và vu khống: "Không thể để các người nói tôi chết thì tôi phải chết, những kẻ chỉ trích chúng tôi là một lũ khốn ngu ngốc. Chẳng cần biết ai nói gì, chúng tôi vẫn làm việc, họ không thể ngăn cản chúng tôi thành công". Không chỉ vậy, cô còn buông ra những lời chửi rủa cay nghiệt.

Ngay sau sự việc này, Ủy ban quản lý Phát thanh, Phim ảnh và truyền hình Quốc gia (SARFT) đã phải có biện pháp ngăn chặn. Ngày 28/11, website của cơ quan này đã ban hành thông báo về việc tạm dừng phát sóng cũng như ghi hình chương trình The Bang Bang Bang của đài Giang Tô. Lý do được đưa ra là đài này đã mời những nhân vật không phù hợp, có ảnh hưởng xấu tới cộng đồng. Đài Giang Tô cũng bị kiểm điểm vì đã không làm tròn trách nhiệm truyền thông với xã hội, vi phạm khi mang lên truyền hình những lời lẽ thô tục. Ngoài ra, đài này còn bị điều tra vì tự ý thay đổi các vị trí kênh, sản xuất và phát thanh bất hợp pháp các chương trình giải trí khiếm nhã.


Là "hiện tượng hở" của năm 2012, Can Lộ Lộ tự cho mình là ngôi sao.


Để ngăn chặn sự suy thoái đạo đức trong giới nghệ sĩ và sự chú ý quá nhiều tới hình ảnh tiêu cực của các gương mặt trẻ, không ít lần SARFT đã phải ra các văn bản, quy chế. Cách đây vài năm, Ủy ban này đã đề ra quy định cấm các chương trình giải trí và talkshow bàn về scandal của các sao. Theo đó, quy chế này nhằm mục đích làm sạch các chương trình truyền hình và bảo vệ khán giả khỏi "những ngôi sao lạc lối bị chìm đắm trong những scandal".

Theo Ngoisao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes