Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

Bê bối tình dục Jimmy Savile, thêm nghệ sĩ bị bắt



Diễn viên hài Freddie Starr đã bị cảnh sát Anh bắt tối 1-11 để điều tra hành vi lạm dụng tình dục một nữ sinh trong phòng thay đồ của cố diễn viên Jimmy Savile. Freddie Starr là người nổi tiếng thứ hai trong làng giải trí bị bắt sau cựu ngôi sao nhạc rock Gary Glitter

Bê bối tình dục Jimmy Savile, thêm nghệ sĩ bị bắt


Nghệ sĩ hài 69 tuổi đã bị cảnh sát bắt đưa về đồn gần nhà ông ở Warwickshire, Anh. Freddie Starr hiện được bảo lãnh tại ngoại và chờ ngày ra tòa. Ông này phủ nhận mọi cáo buộc sàm sỡ Karin Ward khi cô còn là nữ sinh 14 tuổi.
 
Freddie Starr là người trong làng giải trí bị bắt sau khi Gary Glitter, 68 tuổi. Ngày 29-10 vừa qua, Gary đã bị cảnh sát thẩm vấn 10 tiếng đồng hồ liên quan đến cuộc điều tra những cáo buộc xâm hại tình dục chống lại cố nam diễn viên kiêm người dẫn chương trình đài BBC-Jimmy Savile. Những đơn tố cáo nói rằng Jimmy Savile đã quấy rối tình dục khoảng 300 trẻ em trong giai đoạn kéo dài 40 năm.

Bê bối tình dục Jimmy Savile, thêm nghệ sĩ bị bắtGary Glitter
Trước đó, 40 phụ nữ lên tiếng tố cáo cáo Jimmy Savile quấy rối hoặc cưỡng hiếp họ, trong đó có cựu nữ hoàng sắc đẹp Sandra và bồi bàn Kim Anderson. Nhiều người cho biết cáo buộc trên không bất ngờ vì từ lâu, đã có tin đồn tương tự. Ngoài ra, một cựu nhân viên còn tiết lộ bà thấy Jimmy Savile tấn công tình dục bé gái 1 tuổi. Jimmy Savile được phong tước hiệp sĩ, mất vào tháng 10-2011. Đám tang của ông thu hút hàng ngàn người hâm mộ, trong đó có thái tử Charles.

Bê bối tình dục Jimmy Savile, thêm nghệ sĩ bị bắt
Jimmy Savile
Ngay khi vụ việc phanh phui, cảnh sát đã thành lập một chuyên án có tên Vụ Savile và những người khác. Họ kêu gọi các nạn nhân mạnh dạn đứng ra tố cáo.

Sau vụ bắt giữ Freddie Starr, nhà điều tra cũng cho biết tuần trước họ đã lập một danh sách những người có liên quan đến Jimmy để triệu tập đến cơ quan nhằm trả lời các câu hỏi thẩm vấn. Họ không xác nhận danh tính người bị bắt mà chỉ xác nhận có vụ bắt giữ diễn ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes