Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Mỹ nhân phim “Thor” lộ ảnh khoả thân


Một số bức ảnh khỏa thân của người đẹp sở hữu “vòng một” hoành tráng Kat Dennings tiếp tục bị rò rỉ trên mạng vào đêm Halloween 31-10. Những bức ảnh này thuộc loạt ảnh đã bị hacker lấy cắp từ tháng 11-2010.

Mỹ nhân phim “Thor” lộ ảnh khoả thân


Những bức ảnh khỏa thân do chính Kat chụp trong nhà tắm, một số bức chụp từ cổ trở xuống nhưng một số bức lại chụp thẳng gương mặt của Kat. Vì thế, ngay khi ảnh này được tung trên mạng lần đầu tiên, nhiều người hâm mộ dễ dàng nhận ra Kat. Vốn sở hữu một thân hình nóng bỏng nên Kat thích chụp ảnh để lưu lại vẻ đẹp của riêng mình nhưng một hacker đã đánh cắp chúng từ điện thoại cầm tay và phát tán.

Mỹ nhân phim “Thor” lộ ảnh khoả thân


Mỹ nhân phim “Thor” lộ ảnh khoả thân

Hiện vẫn chưa biết vì sao những bức ảnh này lại tiếp tục rò rỉ trên mạng vào đúng dịp Halloween nhưng chúng vẫn khiến nữ diễn viên xinh đẹp của phim Thor phải khốn đốn.
Kat Dennings hiện là ngôi sao trong bộ phim sitcom 2 Broke Girls trên kênh CBS. Phần đầu của bộ phim từng mang về cho cô một giải Emmy. Kat cũng đã góp mặt trong Thor và có một số vai trong cách phim Sex and the City, The 40-Year-Old Virgin, Big Momma's House 2, Charlie Bartlett, Raise Your Voice, The House Bunny, Defendor, Nick and Norah's Infinite Playlist...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes