Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Hoa hậu Hương Giang mang bầu 5 tháng


Hoa hậu không scandal Hương Giang kết hôn hồi cuối tháng 10/2010, cô từng cho biết hai năm sau khi cưới mình sẽ có con và dường như đến nay đã thành sự thật. 


Cận cảnh bụng bầu 5 tháng của Hương Giang, mặc dù bụng khá lớn nhưng cô vẫn mặc váy băng quấn ôm sát
Bức ảnh mới nhất cho thấy bụng cô đã to lên rất nhiều, tuy nhiên theo cựu người mẫu Thúy Hạnh cho biết thì Hương Giang có bầu 5 tháng nhưng nhìn giống 3 tháng. Mặt mũi của Hoa hậu Hương Giang cũng không thay đổi so với lúc trước là bao.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh chúc mừng Hương Giang


Thúy Hạnh cũng cho biết mặc dù Hương Giang đã mang bầu tháng thứ 5 nhưng bụng vẫn như phụ nữ mang bầu tháng thứ 3

Hương Giang là một trong những mỹ nhân kín tiếng của showbiz Việt, cô không thích chia sẻ quá nhiều chuyện cá nhân với báo chí. Đám cưới của cô 2 năm trước cũng không hề rậm rộ, hình ảnh và thông tin khá hiếm hoi. Người đẹp Hải Dương chưa bao giờ đưa chồng ngoại của mình xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí, vậy nên thông tin Hương Giang có con rất được dư luận quan tâm.

Cách đây hơn một tháng tại một sự kiện triễn lãm, Hoa hậu Hương Giang xuất hiện với một chiếc váy quây khéo léo che được bụng bầu của mình. Những hình ảnh cũ cho thấy Hương Giang lúc đó đã mang bầu 3 tháng, thân hình đã mập mạp lên chút ít nhưng cô rất khéo léo che được bụng bầu bí của mình.

Ở sự kiện trước đó, Hoa hậu Hương Giang đã khéo léo chọn bộ váy che được vòng eo của mình

Nhìn ở góc nghiêng thì thấy rõ bụng của Hương Giang lúc đấy cũng đã khá lớn

Và mới đây nhất là tại một sự kiện thời trang ngày 22/10 vừa qua cô cũng mặc trang phục màu đen, kiểu dáng over size nhằm che mắt bụng bầu kẻo sự dòm ngó của mọi người.

Tham dự sự kiện ngày 22/10 vừa qua, Hoa Hậu đẹp nhất Châu Á cũng chọn cho mình trang phục màu đen over size nhằm che bụng bầu của mình

Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang sở hữu chiều cao 1m80, cô từng đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới 2009 và lọt top 16 người đẹp nhất. Đến nay những giải phụ cô đoạt tại cuộc thi vẫn chưa đại diện nào vượt qua được. Cô lọt vào top 12 Hoa Hậu Biển, Á hậu 1 Top Model và Top 16 chung cuộc.

Vào đầu năm 2010, theo những cuộc bình chọn trên trang web Globalbeauties, Hương Giang đạt được một loạt các giải thưởng của trang web này như top 3 Đệ nhất mỹ nhân đương đại, top 10 gương mặt của năm. Sau đó, Hương Giang còn có tên trong top 10 hoa hậu của các hoa hậu và danh hiệu hoa hậu của các hoa hậu châu Á cũng do chính trang mạng này khởi xướng và bình chọn. Từ đó cô trở thành siêu mẫu sở hữu catse dự event cũng như trên sàn catwalk hạngvedette ngang ngửa với Thanh Hằng, Anh Thư.

Theo Eva

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes