Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Sếp tôi "gay", vậy muốn thăng tiến thì ...?


 Vào công ty cũng đã lâu, làm việc nhiệt tình, chăm chỉ nhưng Luân chưa thấy có tiến triển cũng chưa được sếp khen ngợi một lần nào.

"Chài" sếp bằng giới tính giả - 1


Nhiều người giả vờ gay để lấy lòng sếp...
Là nhân viên phụ trách mảng nhân sự, thường xuyên tuyển các cô thư kí xinh đẹp cho sếp, ấy vậy mà sếp cũng chẳng hứng thú gì, cứ bỏ mặc làm ngơ dù các cô có “sắc nước nghiêng trời”. Chỉ một thời gian là tự nhiên các cô cứ lần lượt bị sa thải hết vì lý do không hoàn thành tốt công việc.

Chán nản và mệt mỏi, Luân chuyển thao tác mới. Anh không tuyển các cô chân dài nữa mà tuyển nam thư kí. Và thật không ngờ, sếp rất hài lòng về điều đó. Ông còn đề nghị anh tuyển nhiều nhân viên nam vào công ty đặc biệt là các anh chàng ưa nhìn.

Sếp anh làm việc hiệu quả và vui vẻ hẳn. Anh bắt đầu thấy nghi ngờ sếp, lo lắng về giới tính của sếp. Ít có ông giám đốc nào lại không thích thư kí của mình là các cô chân dài, xinh đẹp mặc dù vợ của các ông có ghen đến mấy. Nhưng dường như sếp của Luân là một ngoại lệ.

Thấy sếp có dấu hiệu bất thường về giới tính, Luân dò xét, tiếp cận sếp bằng mọi mặt. Và cuối cùng trong đầu nảy ra một ý định,  giả “gay” để mồi chài sếp.

Anh bắt đầu để ý đến từng cử chỉ lời nói của nhân viên nam đặc biệt là cậu thư kí đẹp trai. Mỗi lần thấy sếp nói chuyện với thư kí là ông đều cười rất vui vẻ, tay bắt mặt mừng. Từ lâu, Luân đã khao khát được tiếp cận sếp, được sếp biểu dương và khen ngợi nhưng anh chưa có cơ hội gần gũi sếp. Nhưng lần này nhìn thấy vẻ mặt của sếp anh đã ngợ ra một điều.

Luân bắt đầu ăn mặc chải chuốt, bóng bẩy hơn. Và quả thật, ngày hôm sau anh đến công ty, xuất hiện trước mặt sếp, khiến sếp anh không khỏi bàng hoàng về hình thức bảnh bao của anh. Ông còn tỏ thái độ trách móc là tại sao từ trước tới giờ không thấy anh ăn mặc như vậy.
Rồi Luân gần gũi các thư kí. Anh ôm vai bá cổ như những người bạn tri kỉ lâu ngày gặp nhau. Những lúc ấy Luân để ý thái độ của sếp. Đúng là ông tỏ ra vô cùng khó chịu trước hành động đó, như một người có thái độ ghen tuông.

Nắm được điều đó, ngào nào Luân cũng ‘tu chỉnh’ trước khi đi làm. Anh trông phong độ hơn, khiến sếp không ngớt lời khen ngợi. Thi thoảng báo cáo với sếp một vấn đề gì đó, Luân giả như ngã người vào sếp và tạo sự va chạm cơ thể. Quả thật đã có hiệu quả vì những lúc ấy, ánh mắt của sếp nhìn anh rất lạ. Vừa có vẻ ngượng ngùng, vừa có vẻ nóng bỏng.

Mặc dù Luân hoàn toàn xác định được giới tính đích thực của mình là gì nhưng anh cố tình tỏ ra chính mình cũng bị ‘gay’ để được lòng sếp. Anh bắt đầu quan tâm đến sếp hơn. Sáng sáng, anh pha cho sếp một ly cà phê và mang vào mời chào vẻ ngoan ngoãn. Đôi lúc anh làm động tác nhìn sếp âu yếm và để cánh tay của mình rất gần bàn tay của ông.

Anh đã cảm nhận được con người ấy đích thực không phải là một gã đàn ông thực sự. Bây giờ thì anh đã hiểu tại sao, bao cố gắng của anh trước đây đều bị phủ nhận khi anh dốc sức tuyển cho sếp những cô thư kí xinh đẹp, chân dài.

Nếu anh gần gũi sếp, cơ hội thăng tiến của anh sẽ lên rất nhanh. Anh đang băn khoăn về điều đó vì anh hiểu chỉ có anh biết sự thật về ông. Ngay cả cậu thư kí cận kề cũng không hề hay biết mà sếp của anh thì không thể nói ra điều này. Nhưng anh có làm được điều đó không khi mà chính bản thân anh cũng ghê rợn?

Luân bắt đầu lập một kế hoạch cho tương lai. Anh biết chỉ đánh đổi một chút thôi là anh có thể có tất cả. Những buổi đi ăn trưa cùng nhau, những đêm ngồi cà phê tâm sự….và rồi những ngày vào nhà nghỉ. Tất cả cũng chỉ vì Luân tham của cải, quyền lực và cũng chỉ vì sếp của anh là ‘gay’.

Anh lao vào ông, làm mọi thứ để cho ông thỏa mãn. Mối quan hệ của họ như của đôi trai gái yêu nhau thực sự. Họ đã đi quá giới hạn nhưng Luân vẫn nhận thức được rằng, anh làm tất cả cũng chỉ vì tiền. Anh cần phải leo lên chức vì vợ, vì con anh. Nhưng chính trò chơi ấy đã khiến Luân thành ra ‘nghiện’. Anh quen với hơi thở của người đàn ông ấy, quen với những cái ôm hôn đồng tính ấy. Đó đã trở thành thói quen của hai người mỗi khi họ gần nhau. Và Luân đang sợ, thật sự lúc này anh mới biết sợ, không hiểu có phải chính sự dối lừa kia đã biến anh thành một gã ‘gay’ thật sự?

Luân đau khổ, băn khoăn nhưng không biết làm cách nào để thoát ra trò đùa tình ái ấy mặc dù giờ đây anh đã có rất nhiều của cải và cả địa vị giàu sang.
Theo Eva

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes