Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Hứng lên là anh ấy vật tôi ra "hành xử". Tôi từ chối là anh đánh đập

Anh hễ “hứng” lên là vật tôi ra, rồi tự “hành xử”. Có lần tôi làu bàu, anh to tiếng và bảo “Chán rồi à, hay lại có thằng khác?”. Nghe xong tôi thấy choáng, nhưng để cho qua chuyện, tôi lại “chiều” chồng.

Tuần nào vợ chồng cũng đều đặn 4-5 lần, có tuần thì hơn. Đặc biệt khi có hơi men, chồng tôi rất "máu" làm "chuyện đó".

Anh hơn tôi 9 tuổi, chúng tôi đang có với nhau một cô con gái năm nay hơn 3 tuổi. Thời gian đầu, vợ chồng tôi khá hợp nhau trong khoản ấy. Tuần nào vợ chồng cũng đều đặn 4-5 lần, có tuần thì hơn. Đặc biệt khi có hơi men, chồng tôi rất "máu" làm "chuyện đó".

Tôi cũng rất yêu chồng mình. Nhưng hình như qua 1 lần sinh nở, nhu cầu sinh lý của cơ thể tôi cũng giảm đi nhiều. Mỗi lần chiều anh "tới Z" là mỗi lần tôi thấy mệt mỏi. Nhiều lúc tần suất quá mau khiến tôi rất sợ gần gũi chồng.

Tôi chỉ mong chồng tôi như chồng các chị em khác, đi công tác thật xa khoảng nửa năm hay 1 năm mới về thì càng tốt. Nhưng ước mơ mãi chỉ là ước mơ, anh chẳng bao giờ phải đi công tác này nọ như người khác. Vì thế, mỗi tối đi ngủ, tôi toàn giả bộ bận làm lụng dưới nhà để anh lên giường ngủ trước. Nhưng không, dù tôi trèo lên giường muộn thế nào, anh cũng cố thức đợi vợ làm 1 "nháy" rồi mới chịu vùi chăn ngủ.

Nhiều lần, đi làm về, đón con, nấu cơm, giặt giũ quần áo, lau dọn nhà cửa… xong, tôi chỉ muốn lăn ra ngủ để sáng mai còn dậy đi làm. Thế nhưng chồng tôi lại “hứng” lên. Thế là anh vật tôi ra, rồi tự “hành xử”. Mấy lần tôi phát cáu, anh to tiếng với tôi. Anh còn bảo “Chán rồi à, hay lại có thằng khác?”. Nghe xong tôi thấy choáng và để cho qua chuyện, tôi lại “chiều” anh.

6-7 lần khác, anh đi uống rượu với bạn về, vừa bước vào phòng anh đã đòi làm "chuyện đó". Tôi đẩy anh ra thì bị lĩnh một cái nảy lửa vào mặt. Tôi sợ hãi, còn anh vẫn như không có chuyện gì. Anh vẫn hùng hục thực hiện "chuyện đó" với vợ trong khi tôi khóc ướt gối vì tủi thân mà chồng chả biết.

Sau 6-7 lần bị chồng tát vì tỏ ý không hợp tác làm chuyện đó, tôi cũng chẳng dám ý kiến ý cò luôn vì sợ anh. Cứ thế, mỗi lúc được chồng "yêu", tôi thấy sợ hãi và mệt mỏi.

Sức khỏe của tôi cũng ngày một suy giảm, thân thể mệt nhoài. Mấy chị em cùng phòng hỏi tôi có phải con ốm hay sao mà tôi phờ phạc quá. Tôi chỉ cười nói trống lảng “Tại dạo này nhà em có nhiều việc nên phải chạy đi chạy lại nhiều” mà không dám nói ra sự thật.

Tính chồng tôi khá gia trưởng và độc đoán, muốn gì là phải được. Nếu tôi từ chối, anh chửi rủa thô tục và ầm ĩ. Anh xưng mày tao ra mặt, còn bảo “biến đi đâu thì đi”. Tôi không thể kể hết những lời lẽ tục tũi anh nói những khi bị vợ cho nhịn sex. Chưa bao giờ tôi thấy tình dục vợ chồng lại tồi tệ đến mức thế này.

Tôi mệt mỏi vì phải "chiều chồng" quá chị em ạ.

Tôi đã góp ý với anh rất nhiều lần rằng, chuyện tình dục muốn thăng hoa phải làm vợ cảm thấy thoải mái và tự tin chứ không phải là thứ bắt buộc phải cho, nếu cho thì cũng phải tự nguyện. Nhưng anh chẳng bao giờ nghe tôi nói, anh cứ thường xuyên đòi hỏi vợ phải "yêu". "Yêu" 1 lần không thỏa mãn, anh còn bắt yêu 2 lần. Hôm nào có hơi men thì nhiều hơn con số đó.

Tôi cũng đang muốn mày mò trên mạng để tìm kiếm những món ăn “kìm hãm” sự sung sướng của chồng đây. Hy vọng chồng tôi sẽ giảm "nhu cầu" đi chút xíu cho vợ nhờ. Nhưng tôi sợ, nếu anh mà phát hiện ra, chắc tôi không chỉ lãnh thêm vài cái bạt tai trời giáng nữa mà còn quy cho tội giết niềm kiêu hãnh của chồng.

Tôi mệt mỏi vì phải "chiều chồng" quá chị em ạ. Mọi người có kế sách nào hay ho để giảm bớt tần suất cho chồng tôi không?

Theo Afamily

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes