Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Full bộ ảnh “Cô nàng thổ dân ngực trần” xinh đẹp làm dậy sóng facebook Việt

Mới đây, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ bộ ảnh bán nude của một cô gái xinh đẹp hóa thân thành nữ thổ dân. Với bộ ảnh bán nude nghệ thuật này, 9x xinh đẹp được mệnh danh là “cô nàng thổ dân xinh đẹp nhất Việt Nam”.

Tho dan My My Danang 01699961877 5
9x xinh đẹp hóa thân thành nữ thổ dân

Chỉ sau nửa ngày chia sẻ, bộ ảnh đã gây “sốt” cộng đồng mạng với gần 30.000 lượt like (thích), hơn 3.200 lượt chia sẻ và hơn 10.000 lượt bình luận.
Trong ảnh, cô gái trẻ hóa thân thành nữ thổ dân có khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh, ba vòng nóng bỏng với đôi chân dài miên man. Điểm nhấn của bộ ảnh là bầu ngực trần căng tròn và nụ cười tỏa nắng. Trang phục thổ dân cùng với những động tác mạnh mẽ như cầm giáo, giương cung… khiến cho cô gái trẻ càng nổi bật hơn trong mỗi bức ảnh. Không ít người xem bộ ảnh đã bị cô gái này hút hồn và phong cho cô danh hiệu là “hot girl thổ dân”.

Tho dan 1
Cô gái trong bức ảnh là Linda, mang trong mình 3 dòng máu Việt – Pháp – Ấn Độ

Tuy nhiên, sau khi lan tỏa trên Facebook, bộ ảnh bán nude của 9x gặp phải không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, bộ ảnh để lộ trọn vòng 1 này có đôi phần trần trụi và phản cảm, trái ngược với khuôn mặt trẻ thơ của cô gái.

Tho dan My My Danang 01699961877 21
Nụ cười tỏa nắng của cô gái khiến nhiều người bị hút hồn

Bạn Phan Điệp chia sẻ: “Trần trụi cũng là một nét đẹp của nghệ thuật và chỉ có nghệ thuật mới đủ can đảm miêu tả con người và sự vật một cách trần trụi nhất. Phong cách chụp ảnh nude và bán nude cho đến nay không còn lạ lẫm nữa, nhưng hình như nó vẫn chưa được nhìn nhận một cách đúng đắn. Không biết mọi người thế nào, chứ riêng tôi, khi nhìn vào bộ ảnh chỉ thấy được vẻ đẹp thanh tân hòa quyện vào núi rừng xanh trong, bát ngát của cô gái”.
Cũng có bạn trẻ cho rằng, bộ ảnh phản cảm hay nghệ thuật còn tùy vào cách nhìn của từng người.  “Tại sao thay vì chăm chăm nhìn vào vòng 1 rồi phán xét bộ ảnh lộ liễu, phản cảm mọi người không nhìn vào thần thái của nữ chính. Rõ ràng cô ấy thể hiện một vẻ đẹp tràn đầy sức sống, cách tạo dáng và góc chụp cũng rất nghệ thuật. Những bức ảnh ấy có trần trụi hay không phụ thuộc vào cách nhìn và cái đích hướng đến của mỗi người thôi”, nick name Ngọc Mai viết.
Tho dan My My Danang 01699961877 4
“Hâm mộ vẻ đẹp thanh tân đầy sức sống của em, càng khâm phục sự dũng cảm của một cô bé tuổi đời còn trẻ. Con đường nghệ thuật sẽ có những lúc chông gai, nhưng người vững tâm và ý thức được giá trị của cái đẹp đích thực sẽ luôn tìm thấy niềm hạnh phúc”, nick name Chu Đức chia sẻ.
Được biết, cô gái hóa thân thành thổ dân trong bộ ảnh là Hứa Phạm Linda, hiện đang sống tại TP.HCM. Linda mang trong người 3 dòng máu Việt – Pháp – Ấn Độ, điều đó lý giải tại sao khuôn mặt và nụ cười của cô gái lại có nét đẹp riêng biệt như vậy.

Khuôn mặt đẹp và thân hình bốc lửa trong trang phục thổ dân
Khuôn mặt đẹp và thân hình bốc lửa trong trang phục thổ dân
Cô bé mang 3 dòng máu Việt-Pháp-Ấn có vẻ đẹp rất lạ
Cô bé mang 3 dòng máu Việt-Pháp-Ấn có vẻ đẹp rất lạ
Một trong những bức ảnh thể hiện nét đẹp hoang dã của cô gái 16 tuổi
Một trong những bức ảnh thể hiện nét đẹp hoang dã của cô gái 16 tuổi
Nét thơ ngây của cô nàng được mệnh danh là nữ thổ dân xinh đẹp nhất Việt Nam.
Nét thơ ngây của cô nàng được mệnh danh là nữ thổ dân xinh đẹp nhất Việt Nam.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Xem phim vungtrom.com bố chồng nàng dâu 2015, Bộ phim sex  lauxanh.us, xnxx.com, xvideos.com mới nhất 2015

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes