Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Em gái Angela Phương Trinh bị les?

Chúng tớ đã tìm hiểu thêm một số thông tin về giới tính của nhân vật này. Tuy nhiên, khi liên lạc với em gái Angela Phương Trinh, cô nàng vẫn một mực khẳng định người khoá môi mình là con trai.
Hôm qua, ngay sau  nghi vấn Phương Trang- em gái Angela Phương Trinh có cảnh khóa môi với bạn đồng giới trong quán bar, chúng tớ đã tiếp tục tìm hiểu thêm một số thông tin về nhân vật có mặt trong ảnh. 



Theo một nguồn tin khá tin cậy, thì "cậu bạn" trong ảnh thực ra là con gái, tên thật là T.T, sinh năm 1991. Nhưng từ lâu, T. đã thể hiện xu hướng giới tính thứ 3.

Truy cập vào trang cá nhân của nhân vật này (FB tên là J.), càng thêm nhiều dấu vết khiến người ta cho rằng người "khóa môi" cùng Phương Trang đang tham gia 1 diễn đàn dành cho lesbian. Một số bạn bè hay chụp ảnh cùng J. đều tham gia diễn đàn này. 



Hình ảnh khá nữ tính của J.
Một bằng chứng khác làm tăng thêm nghi vấn người “khóa môi” Phương Trang không phải là nam, đó là khi “truy tìm” lại hình ảnh của “cậu bạn” ấy từ khoảng năm 2010. Nhân vật trong ảnh có khuôn mặt trắng trẻo bầu bĩnh khá nữ tính. Nhưng đáng chú ý là những dòng comment từ facebook của 1 cô bạn được kho là khá thân với J.


Trong những lời bình luận, cô bạn có tên facbook NS đã khẳng định giới tính thật của “chàng” J. là lesbian.

Sau khi tìm hiểu, chúng tớ quyết định nối máy với Phương Trang để hỏi kĩ hơn về sự việc.
Chào Phương Trang, những hình ảnh được cho là bạn “khóa môi” với người đồng giới đang lan truyền trên mạng. Trang có muốn nói gì về điều này không?
Chào bạn! Ban đầu mình hơi bức xúc vì ảnh cá nhân của mình lại bị đưa lên mạng xã hội với nhiều lời lẽ khiếm nhã. Nhưng bây giờ thì mình thấy bình thường, chỉ lo lắng mọi người sẽ nghĩ sai về mình thôi!
Nhân vật mặc áo đỏ trong hình mà rất “tình tứ” với Trang là ai vậy?
Đó là một người bạn rất thân của mình. Bạn ấy mới đi du học nước ngoài về!
 Nếu chỉ là bạn bè thì tại sao lại có những cảnh “khóa môi”, ôm ấp tình tứ như vậy?
Như mình đã có nói, bạn mình vừa mới học ở nước ngoài về, đã một khoảng thời gian rất lâu rồi bọn mình không gặp nhau nên có dịp được hội ngộ vui mừng lắm. Hơn nữa, anh ấy sống ở phương Tây khá lâu nên nên thể hiện hành động, cử chỉ một cách rất “thoáng” và vô tư chứ không có gì cả.
Mặt khác, do lúc đó đang ở trong bar, tiếng nhạc rất to, khó mà có thể nói chuyện một cách bình thường nên việc ghé sát người vào nhau để trò truyện cũng là điều dễ hiểu và đương nhiên.
Chỉ có điều hơi bức xúc vì có những tấm hình bị người khác chụp lại mà mình không hề được biết.
Có ý kiến cho rằng người đó thoạt nhìn giống con trai, nhưng lại có khá nhiều nét nữ tính. Vậy giới tính thật của bạn đó là gì?
Đúng vậy! Nhiều người cũng lầm tưởng về điều đó. Mình xin khẳng định rằng bạn của mình là con trai, nhưng vì thích ăn mặc những màu sắc sặc sỡ, có chút lòe loẹt phong cách Hàn Quốc nên nhiều người lầm tưởng là con gái.
Nhưng vì là bạn bè nên mình nghĩ không có gì cả. Chơi với nhau vì tính cách chứ đâu phải vì ngoại hình đâu.
ban-be-noi-la-gai-em-gai-angela-phuong-trinh-bao-la-trai

ban-be-noi-la-gai-em-gai-angela-phuong-trinh-bao-la-trai

Vậy còn đối với cá nhân Trang, 16 tuổi mà ăn mặc có phần hơi "già", vào bar “ôm ấp” tình tứ với bạn bè, Trang nghĩ có quá sớm không?
Mình rất ít khi vào bar chơi. Chỉ khi nào có dịp sinh nhật bạn bè, hay những bữa tiệc nhỏ mới vào thôi. Mình nghĩ rất nhiều các bạn trẻ bây giờ cũng rất thích vào bar, đâu chỉ riêng mình mình. Nhưng quan trọng là do mình làm gì trong quán bar thôi. Việc vào bar để giải trí, thư giãn với bạn bè một cách lành mạnh đâu có gì là xấu!
 Còn chị gái của bạn - Angela Phương Trinh đã phản ứng sao khi xem những hình ảnh đó?
Chị Trinh cũng có biết hôm đó mình đi chơi cùng những người bạn thân về trễ, chị có hỏi tại sao lại có những hình ảnh không đẹp đó. Sau khi nghe mình giải thích thì chị đã thông cảm, hiểu và động viên rất nhiều.
Là chị em gái, chắc hẳn Phương Trang cũng nghe nhiều thông tin cho rằng Phương Trinh có một hình ảnh không đẹp, dù rất "hot". Bạn có sợ mình sẽ cũng bị như vậy? 
Những cái nhìn không tốt lúc trước về chị Trinh thì thực sự chính chị cũng không muốn, là em gái mình hiểu. Và bản thân mình cũng vậy, cũng đang chuẩn bị thực hiện những mong muốn của mình, muốn khán giả có ấn tượng tốt đẹp và dĩ nhiên việc không đi theo “đường cũ” của chị Trinh. 
Mình cũng thật sự xin lỗi vì những hình ảnh đó đã khiến mọi người hiểu lầm, mong mọi người sẽ bỏ qua.
Cảm ơn Phương Trang về cuộc trò chuyện này! 
Nguồn :kenh14.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes