Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Ngọc Quý mẫu teen có đôi chân dài hơn cả Thanh Hằng

Người mẫu sinh năm 1995 và sở hữu đôi chân dài hơn cả siêu mẫu Thanh Hằng này đã có những chia sẻ hết sức chân thật về công việc học hành, về thứ tình cảm “gà bông” và về cả chuyện bị đem ra để so sánh cùng Bảo Trân nữa.



- Một năm sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Teen Model, cuộc sống hiện tại của bạn đã đi vào guồng quay nhất định chưa?
- Sau một thời gian đoạt giải thưởng thì cuộc sống của Quý đã quay trở lại bình thường. Buổi sáng, Quý đến lớp học như bao bạn bè khác, một số buổi chiều trong tuần vẫn phải tất bật với những ca học thêm. Quý chỉ dám nhận lời chụp hình, đi diễn vào những ngày cuối tuần hoặc những ngày được nghỉ học thôi. Còn lại thì cuộc sống vẫn thoải mái lắm, vẫn có nhiều thời gian dành cho bạn bè, ở bên gia đình và người thân.
Nhưng nghĩ lại, nếu nói là việc đạt giải thưởng đã thay đổi cuộc đời Quý thì cũng đúng. Không thể phủ nhận những gì mà danh hiệu đó đã mang lại cho mình. Quý được bạn bè biết đến nhiều hơn, mọi lời nói và hành động cũng trở nên có trọng lượng hơn. Những cơ hội mới, những lời mời cũng đến với Quý rất nhiều.
- Sở hữu chiều cao cực ấn tượng (1m78) và khuôn mặt xinh xắn, bạn có nghĩ lẽ ra mình đã phải có những bước tiến xa hơn và được nhắc đến nhiều hơn bây giờ?
- Một chiều cao nổi bật, một khuôn mặt xinh xắn như bạn nói chỉ là điều kiện cần của một người mẫu chuyên nghiệp. Ngoài ra còn cần phải hội tụ rất những yếu tố khác nữa nếu muốn trụ lại với nghề. Để có thể đạt được những gì mình mong muốn, theo Quý thì cần có thời gian, không phải trong một sớm một chiều mà làm được. Hơn nữa, Quý mới 17 tuổi, còn cả quãng thời gian dài để cố gắng nên việc hoạt đồng cầm chừng như hiện nay không khiến Quý bận tâm nhiều. Có thể hôm nay Quý chưa làm được những gì như nhiều người kỳ vọng, nhưng ngày mai sẽ vẫn là một dấu hỏi to lớn. Cuộc sống đâu thể nói trước được điều gì.
- Dù không có nhiều hoạt động chung nhưng cái tên Ngọc Quý luôn được mang ra để so sánh cùng Bảo Trân. Đều là những gương mặt trẻ hot nhất nhì hiện nay, vậy điểm khác biệt của Ngọc Quý so với Bảo Trân là gì?
- Có lẽ ít người biết ở ngoài đời Quý và Trân chơi khá thân với nhau. Dù bị mang ra “cân- đo” như vậy nhưng tình bạn của hai đứa không hề bị ảnh hưởng. Bảo Trân kém tuổi Quý, mình thấy rất vui mừng khi có một người bạn, một người em tài năng như vậy. Thậm trí Trân còn làm nên một hiện tượng trong làng người mẫu của ViệtNam cũng như một số nước châu Á. Tuy nhiên, trong công việc, Trân và Quý là hai người hoạt động độc lập và chưa có hợp tác chung trong dự án nào cả. Thế nên Quý nghĩ rất khó để có thể mang hai người ra để phân biệt đâu là nét giống nhau, đâu là điểm khác nhau được.
- Bạn có khi nào thấy buồn khi “kẻ tám lạng, người nửa cân” mà Bảo Trân lại được báo chí ưu ái và nổi tiếng hơn mình không?
- (cười) Cái này thì Quý cũng phải trả lời rất thật lòng thôi. Quý không buồn vì Bảo Trân nổi tiếng hơn mình. Lý do là gì thì Quý đã nói ở trên rồi. Bảo Trân có tố chất, Trân hoàn toàn xứng đáng với những gì mình nhận được. Hơn nữa, Quý còn rất nhiều thời gian để có thể “phủ sóng” hình ảnh của mình mà.
Ngọc Quý và Bảo Trân ở ngoài đời là những người chị em thân thiết.
- Tham gia làng thời trang sớm như vậy, công việc học tập của bạn có bị ảnh hưởng?
- Không hề. Như đã nói, Quý chỉ đang hoạt động một cách rất cầm chừng mà thôi, còn phần lớn thời gian vẫn dành cho việc học. Thi thoảng cũng vì show diễn này hay lời mời chụp hình kia  không thể từ chối mà phải nghỉ học 1 buổi, nhưng sau đó phải lấp lại những kiến thức của buổi học đó ngay. Rất may mắn vì thầy cô, bạn bè , gia đình và đặc biệt là mẹ luôn tạo điều kiện giúp mình rất nhiều. Quý cực kỳ hạnh phúc khi có mẹ ở bên.
- Ba mẹ Quý có vui khi thấy con gái mình thành danh quá sớm không?
- Cái này thì bạn phải hỏi ba mẹ chứ, vì thật ra ba mẹ rất ít khi nói với Quý về điều này. Nhưng theo mình nghĩ thì có một phần, ba mẹ thấy vui khi Quý có được vị trí như hôm nay. Nhưng kèm theo niềm vui đó có lẽ là nỗi lo lắng cho con mình, vì mọi người ai cũng biết giới nghệ thuật, đặc biệt là người mẫu rất nhiều thị phi và cám dỗ mà.
- Một cô gái ở độ tuổi trăng tròn như bạn chắc hẳn có nhiều chàng “nối gót” lắm?
- Sự thật hoàn toàn ngược lại, có lẽ nhiều người e dè vì chiều cao của Quý. Tình cảm tuổi học trò rất trong sáng, tinh khôi, lãng mạn và đáng được trân trọng nên Quý muốn giữ những giây phút hồn nhiên ấy cùng với bạn bè, thầy cô và công việc học hành trước khi nghĩ đến chuyện tình cảm.
- Trong số đó chắc hẳn là phải có những người vẫn được mệnh danh là “đại gia” chứ?
- Ở tuổi của Quý thì có lẽ khái niệm “đại gia” có lẽ vẫn chưa được rõ ràng cho lắm. Nhưng với suy nghĩ của Quý thì mỗi người yêu thương mình, ba, mẹ, bạn bè thân thiết, thầy cô… đều là một đại gia rồi, nhưng là đại gia về tình cảm vì họ luôn yêu thương và dành cho Quý những gì tốt đẹp nhất.
-  Khi nhận được những lời mời khiếm nhã, mất lịch sự, Quý chọn cách giải quyết thế nào?
- Đôi khi trong thế giới showbiz khắc nghiệt là phức tạp này, im lặng lại là vàng. May mắn khi Quý luôn có mẹ đi cùng để che chở, hướng dẫn và chăm sóc ở mọi nơi nên hạn chế được phần nào những gì không tốt đẹp như bạn nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes