Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Vướng lưới tình, phận tuyệt sắc ê chề làm kẻ thứ ba

Dù cho thực tế có xảy ra như vậy hay không thì điều tiếng là “kẻ thứ ba” vẫn luôn bủa vây nhiều người đẹp sắc nước trong showbiz Việt.


Vướng lưới tình, phận tuyệt sắc ê chề làm kẻ thứ ba

Ngô Thanh Vân

Khi nhắc đến “kẻ thứ ba” trong Showbiz Việt, đả nữ Ngô Thanh Vân là người được nhắc đến nhiều nhất khi cô có mối quan hệ mật thiết với Johnny Trí Nguyễn. Trước bài phỏng vấn đẫm nước mắt dài gần cả 10 trang (bao gồm cả ảnh ) trên một tờ tạp chí của vợ (cũ) Johnny Trí Nguyễn, mối quan hệ giữa Ngô Thanh Vân và nam diễn viên Việt trở về từ Hollywood chỉ nằm trong vòng suy đoán vì hai người dính với nhau như sam ở hầu hết các sự kiện.




Vợ cũ của Johnny Trí Nguyễn vạch mặt sự phản bội của chồng và ám chỉ người phá tan hạnh phúc của gia đình cô không ai khác là diễn viên Ngô Thanh Vân. Chị kể rằng chính chị đã một tay vun vén hạnh phúc, giúp đỡ sự nghiệp của chồng được phát triển và nổi tiếng như ngày ấy nhưng đời thực không như một bức tranh hoàn thiện. Lỗ hổng trong hạnh phúc của chị đấy là Ngô Thanh Vân, nữ diễn viên này đã cướp chồng cô – Johnny Trí Nguyễn khỏi cuộc hôn nhân tưởng chừng như đẹp đẽ, hoàn hảo.

Ngô Thanh Vân luôn kín kẽ trong các phát ngôn, thời điểm ồn ào nhất cũng đã qua và Ngô Thanh Vân không bình luận gì việc cô bị ám chỉ là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc. Hiện tại, Ngô Thanh Vân vẫn chưa công bố người yêu hay kế hoạch kết hôn và mới đây, người đẹp cũng phủ nhận mối quan hệ với đạo diễn Cường Ngô. Riêng đối với Johnny Trí Nguyễn, anh cũng đã có người mới, một cô gái trẻ trung và nữ tính hơn Ngô Thanh Vân.

Lý Nhã Kỳ

Người đẹp Lý Nhã Kỳ không chỉ dính tin đồn là kẻ thứ ba không chỉ một lần mà tới tận hai lần. Lần đầu tiên là cuộc hôn nhân của người mẫu Ngọc Thúy và sau này là hôn nhân của diễn viên Việt Anh.

Cuối 2009, lần đầu tiên cựu siêu mẫu Ngọc Thúy đăng đàn kể về cuộc hôn nhân không hạnh phúc bên cạnh ông chồng đại gia và cô đau đớn khi chỉ được coi là chiếc máy đẻ, không được yêu thương và sưởi ấm con tim hạnh phúc như thuở ban đầu, hay nói cách khác cô đã vỡ mộng với một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Sau nhiều giằng co trên tòa khi ly dị và chia tài sản, Ngọc Thúy có trong tay khối tài sản không nhỏ và cũng đang vui với hạnh phúc mới. Còn chồng cũ của cô, vị đại gia này cũng đã cưới một cô gái khác. Tuy người trong cuộc không ám chỉ gì nhiều về vai trò của Lý Nhã Kỳ nhưng người đẹp vẫn bị lôi vào với danh phận “người thứ ba” trong nhiều cuộc trà dư tửu hậu.



Lý Nhã Kỳ và Việt Anh tay trong tay trong những cảnh quay 
của phim Gió nghịch mùa

Sau lần đầu tiên bị gắn mác là kẻ thứ ba trong cuộc hôn nhân của Ngọc Thúy, Lý Nhã Kỳ sửng sốt và vô cùng bất ngờ. Khi được nhắc đến sự rạn nứt hạnh phúc của diễn viên Việt Anh, người đẹp họ Lý cũng một mực phủ nhận nhưng bày tỏ sự chán chường và không muốn chia sẻ gì nhiều vì cô khá bận với nhiều dự án kinh doanh và từ thiện.

Kim Tuyến

Đôi đũa lệch “Hoàng Anh – Huy Khánh” chứa đựng nhiều nước mắt cùng những phát ngôn hướng về diễn viên Kim Tuyến – người bị vợ cũ của Huy Khánh cho rằng chính cô là người phá vỡ hạnh phúc gia đình của cô. Hoàng Anh dành những lời lẽ không được đẹp để tô vẽ chân dung về Kim Tuyến như một biểu tượng của một người đàn bà xấu xa khi “đem lửa đi đốt nhà” người khác.




Khi Huy Khánh đăng đàn và chính thức phát ngôn, anh giãi bày cuộc hôn nhân của anh tan vỡ cũng là điều diễn ra không sớm thì muộn và cũng chẳng phải do người thứ ba khiến cho vết nứt hôn nhân được nới rộng. Và Huy Khánh thừa nhận có thời gian anh yêu Kim Tuyến nhưng sau đó chia tay vì anh nhận ra cô không phải là người anh kiếm tìm. Hiện, Huy Khánh đang hạnh phúc bên diễn viên trẻ Mạc Anh Thư và có với cô một cô con gái đáng yêu.

Thủy Top

Mối quan hệ chằng chịt giữa Thủy Top - Quang Hải – Đỗ Hải Yến được đẩy lên cao trào như một bộ phim tâm lý xã hội khi Đỗ Hải Yến dẫn người đến đánh ghen và cả ba cùng gặp nhau tại công an phường.




Vụ đánh ghen càng trở nên kich tính khi Thủy Top trả lời tiền hậu bất nhất trên báo chí. Sự chia tay giữa Ngô Quang Hải và Đỗ Hải Yến là điều tất yếu phải xảy ra vì giữa hai người không còn tồn tại tình yêu. Hiện Ngô Quang Hải vẫn cô đơn dù đã ngoài 40, anh luôn bày tỏ sự cảm phục với người mẹ ruột và cảm thấy có lỗi vì sự vô tâm của anh trước đây. Còn Đỗ Hải Yến, cô đang vui với duyên mới và đã làm đám cưới tại nhiều nơi, trong đó có buổi báo hỷ tại Hà Nội vào ngày 27.10

Thanh Lam

Đệ nhất mỹ nhân của làng nhạc nhẹ Việt Thanh Lam bị đánh ghen “tơi tả” và đỉnh điểm của hậu quả yêu đương còn có cả clip ghi lại thời gian cô ngồi tại công an phường trả lời một số câu hỏi. Mặc cho du luận ồn ào và đồn đoán nhiều về mối quan hệ này nhưng nữ ca sỹ Thanh Lam vẫn không “hé miệng” nửa lời và để cho scandal đi qua và dần chìm vào quên lãng.




Hiện tại, Thanh Lam đang hạnh phúc với tình yêu mới, cô có ba người con, hai gái và một trai. Cũng có nhiều nguồn thông tin xác nhận, Thanh Lam đã làm đám cưới bí mật với người đàn ông này cách đây vài năm và cả hai đang sinh sống với nhau rất hạnh phúc.

Tuyết Ngọc

Cuối 2009, thông tin gia đình Lam Trường và Ngô Ý An tan vỡ được lan truyền khá nhanh trong giới nghệ sỹ và báo giới cũng nắm bắt được thông tin này nhưng mỗi khi xuất hiện, Lam Trường đều né tránh chuyện hôn nhân. Những nghi vấn càng được lập luận vững chắc khi ngón đeo nhẫn của anh không còn chiếc nhẫn cưới.

Hơn một năm sau đó, Lam Trường thẳng thắn thừa nhận hôn nhân tan vỡ, vợ và con trở về Mỹ, anh thi thoảng sang thăm con và vợ cũ khi kết hợp các chuyến lưu diễn. Tuy nhiên, Lam Trường công bố thông tin ly dị trong một buổi sản phẩm mới, khiến không ít người cho rằng anh mượn chuyện tình cảm để “bán đĩa” và làm đau thêm vết thương lòng những người có liên quan. Vợ cũ của Lam Trường – Ngô Ý An cũng không bằng lòng về chuyện này nhưng sau một tuần tĩnh tâm, cô cũng đã vượt qua được cú shock này (dù không lớn bằng chuyện ly dị) và lạc quan vào cuộc sống hiện tại: chăm sóc con, hăng say làm việc…




Chân dài Tuyết Ngọc vốn xuất hiện trên báo chí với cương vị một người mẫu ảnh có đôi mắt ngây thơ, nụ cười hồn nhiên và gương mặt bầu bĩnh nhưng nhiều người “vỡ lẽ” khi đằng sau vể đẹp ấy lại là kẻ thứ ba trong quan hệ của Lam Trường và vợ. Tuy vậy, mọi phán đoán chỉ là suy diễn và đồn đoán cho đến một ngày, bức ảnh tình cảm của Tuyết Ngọc ôm eo Lam Trường được tung lên mạng khiến không ít người choáng váng. Lam Trường và Đào Tuyết Ngọc đã để mất không ít fan sau khi bức ảnh kia được đăng tải và lan truyền với vận tốc“chóng mặt”.

Trong khi Lam Trường ra sức phủ nhận tin và nhấn mạnh việc coi Ngọc như một người em thiết thân đủ để chia sẻ với nhau về cuộc sống thì Tuyết Ngọc lại lấp lửng: “…Nói thẳng mình không có gì đó cũng không phải. Đương nhiên là mình thích Lam Trường rồi. Một người đàn ông dễ mến như thế, tại sao lại không thích…”.

Thanh Thảo

Thanh Thảo là “người thứ ba” tốn nhiều giấy mực nhất của báo giới. Cuộc hôn nhân của người mẫu Bình Minh gặp sóng gió trước dư luận ồn ào khi mối quan hệ giữa Bình Minh và Thanh Thảo được phơi bày trên mặt báo.




Mối quan hệ giữa Thanh Thảo và Bình Minh được coi như một cơn cảm nắng, Thanh Thảo lao vào như “con thiêu thân” còn Bình Minh vẫn luôn tỉnh táo, dù có bị “cảm” đến đâu anh vẫn cố giữ cho mình cái đầu lạnh để không từ bỏ gia đình nhỏ. Sau cuộc tình bế tắc này, Thanh Thảo bị stress và trở nên điềm tĩnh, ít chia sẻ chuyện riêng tư hơn và cô trút hết vào cuốn tự truyện đầy nước mắt, thăng trầm, khổ đau và có cả vị đắng của vinh quang.

Phương Trinh

Nguyệt Ánh là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ với những vai diễn con nhà nghèo, vượt khó và cuối phim là cô sẽ nhận được hạnh phúc đền đáp xứng đáng. Nhưng dường như cuộc sống thực của cô không đẹp như trên phim. Nguyệt Ánh từng chia sẻ cô có mối tình khá sâu sắc với một chàng trai hơn ba năm khi hai người còn làm việc chung ở một công ty chứng khoán. Bạn trai của cô là người tài giỏi,hiền lành và rất hiểu cô. Nguyệt Ánh được người bạn trai này thương yêu và gia đình cũng cảm mến cô.




Trong một bài báo sau đó, Phương Trinh không ngần ngại tuyên bố cô là người thứ ba xen vào cuộc tình của Nguyệt Ánh và bạn trai, cô không cảm thấy có lỗi vì hành động này. Tuy nhiên, vì gia đình cấm cản và cũng không có được trọn vẹn trái tim của người đàn ông kia, Phương Trinh đã rút lui êm đẹp, Nguyệt Ánh đã trở về đúng vị trí. Và vài tháng sau vụ lùm xùm này, Phương Trinh đã công bố người yêu mới – ông bầu Hoàng Vũ (Mới đây, Lan Trinh tố Hoàng Vũ lừa tiền, gạ tình).

Theo 2sao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes