Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

4 người đẹp nghiện khoe ngực nhất Vbiz

Các sao thi nhau khoa ... hàng để được nổi tiếng. Một số sao đã tận dụng bộ ngực khủng bố để đè bẹp ống kính máy quay. Và đương nhiên là sẽ được biết đến nhiều hơn rồi.



1. Đinh Phương Ánh

Không chỉ nổi tiếng với thú chơi hàng hiệu xa xỉ, Đinh Phương Ánh còn là tâm điểm chú ý tại các sự kiện với phong cách thời trang bốc lửa. Nổi trội nhất vẫn là sở thích khoe vòng 1 đẫy đà. Gần đây, cô thường xuyên phát biểu rằng sẽ hướng mình tới một hình ảnh sang trọng, quý phái thế nhưng sự thay đổi đó vẫn chưa được minh chứng. Cô nàng vẫn 'đốt nóng' các sự kiện với những màn khoe vòng 1 nóng bỏng.


Đinh Phương Ánh sở hữu vòng 1 khủng và cô luôn biết cách tận dụng lợi thế đó




Tuy nhiên, sự phô diễn của người đẹp có phần hơi quá đà và đôi lúc tạo nên những hình ảnh phản cảm


Vòng 1 khủng của người đẹp thường xuyên được éo chặt trong những bộ cánh chật chội



2. Trang Nhung

Nổi danh từ sự cố lộ ngực hồi năm 2010, vòng 1 cũng là ưu thế giúp Trang Nhung tạo được sự thu hút tại mỗi sự kiện. Trang phục 'ruột' của Trang Nhung là những bộ váy áo khoét sâu chữ V, để lộ vòng 1 căng tròn. Công thêm phong cách diêm dúa, thậm chí là sến sẩm, gu thời trang của 'người đẹp lộ ngực' chưa bao giờ được đánh giá cao mặc dù cô có một gương mặt đẹp và một cơ thể hoàn hảo.



Trang Nhung thích khoe vòng 1 trong những bộ váy khoét sâu ngực hình chữ V



Sự diêm dúa, sến sẩm cộng với sở thích lộ ngực khiến cho gu thời trang của Trang Nhung chưa bao giờ được đánh giá cao mặc dù cô rất có lợi thế về ngoại hình



3. Đinh Ngọc Diệp

Trong giới showbiz Việt, có lẽ không có người đẹp nào gặp phải nhiều phen bối rối với vòng 1 như Đinh Ngọc Diệp. Nguyên nhân cũng chính vì sự táo bạo của người đẹp khi lựa chọn trang phục cho còng 1 quá cỡ. Váy khoét quá rộng, kích cỡ mỏng manh khiến cô không ít lần khốn đốn tại các sự kiện khi phải liên tục căn ke vòng 1 khỏi tai nạn lộ hàng.


Đinh Ngọc Diệp luôn táo bạo khoe vòng 1 trong những bộ cánh 'kịch tính'



Khuôn ngực được Đinh Ngọc Diệp khoe hết cỡ tại các sự kiện


Có thể nói, Đinh Ngọc Diệp là một trong những người đẹp nhiều chiêu trò khoe ngực phản cảm nhất showbiz Việt


4. Jennifer Phạm

Bà mẹ sexy nhất Vbiz có lẽ phải kể đến Jennifer Phạm. Sinh ra và lớn lên tại Mỹ nên phong cách thời trang của Jennifer Phạm có phần cũng thoáng và cởi mở hơn. Cô cũng không ngần ngại phô diễn đường cong trước đám đông.


Jennifer Phạm là bà mẹ táo bạo khoe ngực nhất showbiz




Người đẹp sở hữu một khuôn ngực đẹp và đây cũng là lợi thế hình thể của cô nên Jennifer Phạm chưa bao giờ ngại ngùng để phô diễn lợi thế này




Và cô cũng không thể thoát được cái án phản cảm



Theo Eva

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes