Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Chọn vợ gầy yếu đề phòng bị 'cắm sừng'

Vợ lúc nào cũng cuồng nhiệt thì có khi bị cắm sừng lúc nào chẳng hay.


Tôi có thể không lấy vợ xinh, giỏi giang hay giàu có, nhưng nhất thiết phải chọn cô nào gầy gầy, trông có vẻ “yếu” chuyện ấy mới có ý định cưới xin. (ảnh minh họa)

Kinh nghiệm cho thấy, đàn ông có khả năng đựng được mọi thứ giỏi hơn phụ nữ. Chỉ duy nhất một điều, chẳng có thằng đàn ông nào nhịn được đó là việc bị vợ cắm một “cái sừng” to tướng ở trên đầu. Kinh nghiệm này được tôi đúc rút qua hàng trăm câu chuyện lớn nhỏ và cũng từ đó, tiêu chuẩn chọn vợ của tôi dần hình thành trong đầu.

Tôi có thể không lấy vợ xinh, giỏi giang hay giàu có, nhưng nhất thiết phải chọn cô nào gầy gầy, trông có vẻ “yếu” chuyện ấy mới có ý định cưới xin. Lý do rất đơn giản, lấy vợ hơ hớ, lúc nào cũng cuồng nhiệt thì có khi bị cắm sừng lúc nào chẳng hay.

Tôi nói thế là có căn cứ hẳn hoi. Phụ nữ bây giờ chẳng giống ngày xưa nữa, họ quan niệm thoáng hơn rất nhiều về chuyện trinh tiết và chung thủy trong tình yêu. Cơ quan tôi phụ nữ còn ngoại tình nhiều hơn đàn ông. Cứ đến trưa là mấy chị cứ thi nhau “nghỉ trưa” ở nhà nghỉ cùng người tình. Miệng thì kêu than chồng không chung thủy, bạc bẽo nhưng cứ hở ra là lại “ăn vụng” ngay lập tức.

Bạn gái trước đây của tôi rất giỏi sex, cuồng sex. Tôi khi nào cũng phải “nai lưng” ra để đáp ứng “nhu cầu” của nàng. Thế mà có một lần tôi đi công tác, nàng đã ngã ngay vào vòng tay của thằng đàn ông khác khỏe hơn tôi. Tôi hận nàng và từ đó, phương châm chọn bạn đời của tôi phải là người thật “yếu” trong chuyện ấy.

Suy nghĩ là thế nên khi chọn người yêu, tôi cố tìm nàng nào gầy gò, yếu ớt một tí. Chắc hơn nữa thì tôi muốn “thử” trước khi quyết định tiến tới một mối quan hệ lâu dài.

Sau một thời gian dài để ý tìm hiểu, cuối cùng tôi cũng tìm được người ưng ý. Khi tôi cưới nàng, họ hàng hai bên, bạn bè đều tỏ ý không hài lòng vì nàng quá gầy guộc, yếu ớt. Nhưng tôi mặc kệ. Tôi thà lấy một người vợ yếu sinh lý mà chung thủy còn hơn vợ giỏi sex mà lẳng lơ.

Bạn tôi bảo cái lý do của tôi rất “củ chuối”. Có phải đàn bà nào giỏi sex cũng ngoại tình đâu. Hắn ta còn bảo tôi dại, lấy vợ giỏi sex nó mới thú. Tôi thì nghĩ khác. Vợ kém sex, tôi còn đi ngoại tình, chứ lấy vợ giỏi sex về, vợ lại “cắm sừng” mình lúc nào không hay. Gì chứ chuyện bị “cắm sừng” với đàn ông là một sự sỉ nhục ghê gớm.

Tôi thấy phụ nữ vị tha hơn đàn ông. Hơn nữa, đàn ông “năm thê bảy thiếp” là chuyện bình thường. Chứ đàn bà mà ngủ với người này, người kia thì là loại đáng “chém”. Mà cũng đúng thật, thử hỏi trăm thằng đàn ông thì cả trăm đều muốn bỏ vợ sau khi biết mình bị “cắm sừng”, nhưng phụ nữ thì khác, họ vẫn có thể tha thứ.

Như vợ tôi thì quá khỏe, bởi tôi biết được “mức độ” của nàng. “Chiều” tôi còn chưa được, nói gì đến chuyện đi “chiều” thằng khác. Nhiều lúc “yêu” vợ, tôi cũng chán lắm, vì nàng yếu và chẳng biết gì về nghệ thuật ân ái, nhưng cứ nghĩ đến chuyện vợ tôi chẳng thể hú hí với thằng đàn ông khác mà chỉ chung thủy với chồng, tôi lại thấy sướng rơn.

Tôi lấy vợ đã hơn 2 năm và cuộc sống gia đình tôi vẫn rất hòa thuận. Tôi rất hài lòng với người vợ kém sex của mình. Và lần nào quá “thèm thuồng”, tôi lại ra ngoài ăn vụng. Vợ tôi ngây thơ lắm, nàng chỉ cần chồng mình không có ý định bỏ theo một cô nàng chân dài khác là có thể bỏ qua mọi chuyện. Bởi bản thân nàng biết rõ hơn ai hết, nàng không đủ sức để chiều chồng mà dục vọng của đàn ông thì lúc nào cũng như “nước lũ”.

Đấy, tôi thấy mình thật thông minh khi chọn vợ “yếu sinh lý”. Vừa được “ăn vụng” vừa khỏi bị “cắm sừng”. Chẳng còn điều gì tuyệt hơn thế nữa!


Theo Eva

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thật đáng thương cho cô vợ theo lời kể trên đây. Cái thứ đàng ông không biết nghỉ

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes