Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Nữ sinh bị ông già khống chế suốt 5 năm


Thiếu nữ tuổi trăng tròn tố cáo từ năm lớp 5 đã liên tục bị ông Long bắt quan hệ tình dục. Sợ hãi 'yêu râu xanh' lắm thủ đoạn, cô bé suy sụp tinh thần, người tàn tạ.Nước mắt giàn giụa, Trinh kể khi bé học lớp 5 thì người cô họ về làm dâu nhà ông Phan Văn Long (tỉnh Lâm Đồng). Mỗi lần Trinh sang chơi với cô, ông Long thường cho xí muội, mấy nghìn lẻ mua quà bánh. Trinh rất thích, gọi ông ta là ông nội.

Có lần “ông nội” nói với Trinh: “Cháu cứ sang chơi, cô không có nhà thì nói chuyện với ông cho vui. Có được nghỉ học cũng đừng đi chơi với bạn bè mà sinh hư, cứ đến chơi, ông không làm gì đâu mà sợ”.

Nhiều hàng xóm của ông Long cũng cho biết: “Thường ngày, ông ta rất chỉn chu, nói đám thanh niên trong làng phải sống đàng hoàng, đừng trêu ghẹo con gái".

Vào một buổi chiều, khi cả nhà đi vắng chỉ còn lại hai người, ông Long lao vào ôm Trinh. Nạn nhân hoảng sợ, la lên thì bị dọa sẽ hại chết. Trong lá đơn tố cáo, Trinh kể: “Cháu đi học về ngang nhà, ông đã lừa vào bằng cách bảo cô của cháu gửi món đồ quan trọng về cho bố mẹ, vào lấy rồi về ngay”. Hôm đó, nữ sinh đã bị ông ta hại đời.

Đến năm Trinh học lớp 7, ông Long kêu qua nhà “nói chuyện” và dọa sẽ kể cho bạn bè của cô bé nếu không sang. Sau khi cưỡng đoạt Trinh, ông ta cho 50.000 đồng và dặn không nói cho ai biết.

"Cứ như vậy đến năm lớp 8, ông ta gặp là lại bảo qua nhà... Sau mỗi lần, ông ta bắt đứng trong nhà, nếu không thấy ai ở ngoài thì mới cho về", cô bé kể.

Đến đầu năm lớp 10 của Trinh, ông ta dọa nếu không tiếp tục qua sẽ nói với mọi người biết chuyện. Cô bé nhiều lần cầu xin nhưng "yêu râu xanh" không tha. Sáng 24/8, hành vi đồi bại của ông ta bị hàng xóm phát hiện.

Sau khi nhận được đơn tố cáo và một số chứng cứ, cơ quan điều tra đã bắt ông Long. Trung tá Đặng Bảo Ánh, Phó trưởng công an huyện Đơn Dương cho biết, kết quả giám định và chứng cứ thu được đủ cơ sở khởi tố bị can Long về tội Giao cấu với trẻ em theo điều 115 Bộ luật Hình sự .

Theo Cảnh sát toàn cầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes