Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Đấm thẳng vào mặt cảnh sát, ôm hung khí bỏ chạy


Nhìn thấy công an, đối tượng đang ngồi trong xe taxi liền mở cửa ôm theo túi đồ bỏ chạy. Khi bị bắt giữ, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ một số hung khí đối tượng mang theo.Sự việc xảy ra vào khoảng 21h20’ tối 29/8 tại nút giao thông Phạm Ngọc Thạch – Xã Đàn, Hà Nội. Thời điểm trên, Tổ công tác Y2/141/CAHN do Trung tá CSGT Thiều Mạnh Ngọc làm chỉ huy, đang chốt trực tại nút giao thông trên thì thấy một chiếc xe taxi BKS 29A-127.63, chở 2 nam, 1 nữ đang đi bình thường, thì một thanh niên ngồi trong xe mở cửa, ôm túi xách lao vội ra ngoài.

Thấy vậy, chỉ huy tổ Y2 tổ chức đội hình chặn giữ chiếc xe và truy bắt nam thanh niên có dấu hiệu bất thường trên. Chạy được khoảng 20m, nam thanh niên bị lực lượng trinh sát hóa trang chặn được và yêu cầu người này về chốt kiểm tra. Tuy nhiên, thay vì chấp hành theo yêu cầu của cảnh sát, nam thanh niên đã dùng tay đấm thẳng vào mặt một đồng chí cảnh sát hình sự.

Đối tượng Nguyễn Quang Cường.

Trước hành vi manh động của đối tượng, lực lượng trinh sát đã khống chế và áp giải người này về chốt kiểm tra. Tại đây, tổ công tác phát hiện trong túi xách màu trắng của đối tượng mang theo có một côn 3 khúc, một bình xịt hơi cay.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai là Nguyễn Quang Cường (SN 1978, trú tại 61 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Cường khai nhận, từng có 3 tiền án về các tội “cố ý gây thương tích” năm 1995, bị tuyên phạt 35 tháng tù; 1 tiền án “cướp” và một tiền án “trộm cắp tài sản” vào năm 1998.

Thời điểm bị lực lượng 141 bắt giữ, Cường có nhiều biểu hiện “ngáo đá”, khi người liên tục co giật, mắt trợn ngược, hàm răng nghiến lại và mắt lờ đờ. Theo Cường, số hung khí trên chỉ mang đi chơi, chứ không “dùng” vào việc gì. Tổ công tác đã bàn giao đối tượng và tang vật cho Công an phường Phương Liên để xử lý theo pháp luật.

Theo VnMedia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes