Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

HLV Miura: Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan trên sân Mỹ Đình

Trước trận Việt Nam vs Thái Lan vào ngày 13/10 tới, HLV Miura muốn hướng tới chiến thắng để làm quà tặng NHM.

Trong tháng 10 này, đội bóng áo đỏ sẽ có 2 trận đấu hết sức quan trọng tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Nhưng rõ ràng trận đại chiến Việt Nam vs Thái Lan vẫn là tâm điểm của NHM bởi đội bóng xứ chùa vàng là đối thủ không đội trời chung với chúng ta suốt bao năm qua. Nhất là sau trận đấu tại lượt đi ở Bangkok, khi chúng ta thua khá tiếc nuối khi bị chơi thiếu người. Bản thân HLV Miura cùng các học trò đều đang tập trung cao độ để khuất phục đoàn quân của Kiatisak.


ĐT Việt Nam quyết thắng Thái Lan trong trận lượt về

HLV Miura thẳng thắn đưa ra mục tiêu trước trận Việt Nam vs Thái Lan: “Nhiều người Việt Nam đều không tin chúng tôi có thể giành chiến thắng trong 2 trận đấu này. Tuy nhiên, sau trận thua Thái Lan 0-1, tôi đã nhận ra chúng tôi có thể đánh bại họ trên sân nhà. Trận đấu với Iraq tôi cũng đã có kế hoạch để tạo bất ngờ cho đối thủ. Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan trên sân Mỹ Đình”.



Iraq rõ ràng là đối thủ quá tầm của ĐT Việt Nam nhưng Thái Lan thì không nhỉnh hơn chúng ta là bao. Lợi thế từ sự cổ vũ của khán giả trên sân nhà Mỹ Đình được xem là sẽ tiếp thêm động lực để Công Vinh và các đồng đội chơi 1 trận để đời với người Thái. Tuy nhiên, thầy trò HLV Miura cần phải có tính toán kỹ càng bởi trận Việt Nam vs Thái Lan diễn ra sau trận Iraq 5 ngày. Cần phải tránh tối đa chấn thương và thẻ phạt để dốc toàn lực cho trận đấu với thầy trò HLV Kiatisak vào ngày 13/10.

Hiện tại, ĐT Việt Nam tập luyện rất miệt mài tại trung tâm huấn luyện Viettel ở Hòa Lạc, Sơn Tây. Khó khăn cho ông Miura là hàng loạt tuyển thủ đang dính chấn thương như Huy Toàn, Xuân Thành, Phi Sơn. Trước đó thì Minh Tuấn, Minh Long, Văn Biển, Thanh Hào đã phải chia tay đội tuyển vì gặp vấn đề về sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes