Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Ấn Độ: Bé trai 5 tuổi bị chặt đầu dã man theo 'nghi lễ ma thuật'

 Mới đây, cả nước Ấn Độ đã phải rúng động khi một cậu bé 5 tuổi đáng thương bị một người đàn ông cuồng tín bắt cóc từ trường mẫu giáo và chặt đầu man rợ để thực hiện một “nghi lễ ma thuật”.

Theo thông tin từ tờ Mirror của Anh, khi đang ở trường mẫu giáo nằm bên trong một trung tâm y tế, nạn nhân nhỏ tuổi đã bất ngờ bị Tirumala Rao, 35 tuổi ở Pokuru, Andhra Pradesh, phía đông nam Ấn Độ bắt cóc và đưa về nhà riêng.

Tên sát nhân đã ra tay chặt đầu cậu bé và đựng máu vào một chiếc bình rồi đem tưới khắp nhà.
























Bé trai 5 tuổi bị bắt cóc từ trường mẫu giáo ở Andhra Pradesh và sát hại dã man.

Sự việc được phát hiện khi cô L Adilakshmi, mẹ của nạn nhân 5 tuổi đi đón con và không thấy cậu bé ở trường. Hoảng loạn đi tìm, cô L Adilakshmi được một người dân cho biết có nhìn thấy Tirumala đã mang cậu bé đi. L Adilakshmi cùng một vào người đến nhà của kẻ giết người và kinh hãi phát hiện thi thể bị chặt đầu của con trai ở một góc phòng, trong khi thủ cấp thì ở góc khác, bên cạnh những bình đựng đầy máu.

Theo Indian Express, ngay sau khi gây án, hung thủ đã bỏ trốn nhưng bị dân làng truy bắt và trói vào cọc gỗ và thiêu sống bằng dầu hỏa. Trong khi cơ thể bắt dầu bén lửa, Tirumala còn hét lên rằng mình có thể làm hồi sinh cậu bé.




Cảnh sát sẽ tiếp tục điều tra và thẩm vấn sau khi hung thủ hồi phục

Sau khi nhanh chóng phát hiện vụ việc, cảnh sát địa phương đã giải thoát cho tên sát nhân man rợ và đưa y tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.



 Khu vực cảnh sát phát hiện tên sát nhân bị người dân thiêu sống.

The Hindu cũng cho hay, Venkata Rao, anh trai của Tirumala tiết lộ rằng trước đây, ông đã từng bị em trai của mình tấn công bằng liềm và vợ của Tirumala cũng buộc phải ly hôn với y vì những hành động quái dị tương tự.

Trao đổi với báo chí, chỉ huy cảnh sát Ch. Srikanth nói, ở địa phương, Tirumala qua lại thường xuyên với các tín đồ cuồng tín của đạo Tantra và cũng đã từng thực hiện vụ bắt cóc một bé gái 18 tháng tuổi nhưng bất thành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes