Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Thiếu nữ chết bất thường trong khách sạn tại Hà Nội cùng tin nhắn lạ

Chị họ của nạn nhân tên Mai cho biết, hiện mọi nghi ngờ lớn nhất của gia đình đang tập trung vào người bạn trai ở nước ngoài.
 

Liên quan tới vụ cô gái chết bất thường trong khách sạn 5 sao ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) hôm 30/9 vừa qua, sau khi cùng gia đình hoàn tất việc an táng cho em họ, chị Mai cho biết gia đình H. (24 tuổi, quê Bắc Giang) đang chờ công an trả lời về nguyên nhân cái chết.

"Hôm 30/9, tôi tới khách sạn, gửi cho nhân viên ở đây ảnh của H., kèm số điện thoại, email của nhiều anh chị em, nhờ họ nếu thấy con bé thì điện báo giúp", chị Mai cho biết thêm.

Sau đó, chị Mai có đăng nhập vào tài khoản mạng xã hội Facebook của H. để tìm hiểu tung tích của em họ. Tại đây, chị Mai đọc được đoạn chat của H. đặt mua của ai đó loại trà túi dành riêng cho nam giới. Sau đó, tin nhắn trò chuyện kết thúc vào rạng sáng thứ 2 (ngày 28/9), theo Zing News.

Trong ngày hôm đó, người thân tỏa đi tìm kiếm những điểm H. hay lui tới nhưng không có kết quả, đến 18h cùng ngày, một người dùng điện thoại của H. nhắn tin cho chị ruột cô với nội dung: “Tôi đang đi ra ngoài ăn với bạn bè”. Chị Mai cũng khẳng định, trước khi gặp nạn, sức khỏe của H. hoàn toàn bình thường.

Theo thông tin trên báo Phụ nữ TP HCM, "Khi ra bệnh viện nhận dạng em gái thì gia đình được công an cho biết qua xác minh lâm sàng, nạn nhân chết từ 3 ngày trước đó, khớp với thời gian không liên lạc được với H. “Bản thân H. lúc nào cũng mang điện thoại và gọi là nghe máy, ngoài ra H. cũng rất nghiện Facebook”, chị Mai nói thêm.

Trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 30/9, tại khách sạn ở Q.Hai Bà Trưng.

Người nhà nạn nhân cho biết, H. có bạn trai người Singapore (32 tuổi). Ngày 26/9, người này qua Việt Nam gặp bạn gái. Ngày hôm sau, hai người cãi vã nên H. bỏ khách sạn về nhà trọ. Đến khuya cùng ngày, H. rời nhà đến gặp bạn trai, rồi mất liên lạc với gia đình.

Hiện người bạn trai của H. đã rời Việt Nam.

1 nhận xét:

Unknown nói...


xvideos.com
phim sex nhat ban
vungtrom.com

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes