Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Khinh bỉ bản thân vì trót phản bội chồng


Tôi cưới chồng gần được một năm nhưng chưa có con vì anh ấy phải đi công tác bên Lào. Chồng tôi rất mê việc, ít biểu lộ tình cảm nên nếu đi công tác là anh ấy chỉ biết làm việc, rồi ngủ hoặc tụ tập vui chơi với anh em đồng nghiệp. Có khi cả tuần, chồng tôi mới gọi cho tôi một cuộc điện thoại chưa quá 5 phút.

Điều này khiến tôi cảm thấy cô đơn kinh khủng vì tính tôi hướng ngoại, thích trò chuyện tâm tình. Nhiều lần nhớ chồng, ngóng điện thoại của chồng mà tôi chỉ biết khóc. Thời gian này, tôi tình cờ gặp lại mối tình đầu trong một đám cưới người bạn. Cậu ấy mới chuyển tới làm việc cùng một con phố với tôi nên chúng tôi thân thiết trở lại, cùng ăn trưa, cafe rồi tâm sự nhiều chuyện… Tôi đã sợ nếu cả hai chúng tôi còn gặp gỡ thì lý trí sẽ không thắng nổi con tim. Thế rồi cái chuyện tôi sợ hãi cũng đã xảy ra, tôi đã phản bội chồng mình, không phải chỉ một lần. Sau đó, cậu ấy được cử vào miền Trung công tác và chúng tôi nhạt dần tình cảm dù thời gian đầu, nỗi nhớ người yêu cũ làm tôi bứt rứt không yên. Những tháng ngày sau đó quả thật rất khó khăn với tôi.

Bây giờ tôi luôn mang trong lòng cảm giác tội lỗi với chồng. Tôi tự oán hận, khinh bỉ bản thân. Khoảng thời gian chồng tôi về nước, tôi sống trong căng thẳng thực sự. Tôi thấy tội lỗi trước những lời hỏi han của chồng, tôi giật mình với ánh mắt trìu mến từ anh… Tôi như muốn phát điên mỗi khi có điện thoại hay tin nhắn vì tôi sợ đó là tin nhắn của người yêu cũ và chồng tôi sẽ phát hiện ra.

Tôi thấy mình không xứng đáng với chồng tôi. Hay là tôi ly hôn?

Theo Mevabe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes