Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

Nóng lên chuyện "Trinh tiết" của sao việt


Thời gian gần đây, chủ đề trinh tiết lại tiếp tục “nóng” trong dư luận. Tại showbiz, các ngôi sao đã bày tỏ suy nghĩ của mình và khiến công chúng không khỏi tò mò, sốc và... phì cười.

Những mỹ nhân đề cao trinh tiết


 
Đây chắc là biểu cảm của công chúng sau những phát ngôn về trinh tiết của "bà mẹ nhí"
Khán giả được biết suy nghĩ và quan điểm của họ về chuyện trinh tiết thông qua những bài phỏng vấn. Đáng ngạc nhiên là hầu hết những phát ngôn táo bạo đều thuộc về các ngôi sao còn rất trẻ trong làng giải trí.

Phương Trinh 17 tuổi

Angela Phương Trinh nổi tiếng từ vai diễn nhí nhưng cô gái 17 tuổi này ngày càng chứng tỏ sự “lớn sớm” của mình qua những bộ ảnh nội y nóng bỏng.

Vậy nhưng, một nghệ sỹ tưởng chừng rất "thoáng" như cô lại tuyên bố sẽ không có sex trước hôn nhân: “Tiếp xúc nắm tay, nắm chân thì bình thường nhưng mà “quan hệ giường chiếu” thì chưa bao giờ làm hết”.

Đó là một tuyên bố gây nên nhiều… tiếng cười nhất cho khán giả. Bởi lẽ, ai cũng biết Phương Trinh vừa trải qua mối tình “trâu già, cỏ non” cùng một đại gia ngoài tứ tuần.

Tuy nhiên, “bà mẹ nhí” có cách “giữ” riêng mà theo chia sẻ thì "Lần nào đi chơi cùng bạn trai cũng có ba đi cùng".

Thậm chí, khi bị nghi ngờ nằm trong danh sách người đẹp bán dâm giá nghìn đô, Phương Trinh không ngại thách đố: “Nếu cần sẽ đi bệnh viện kiểm tra trinh tiết”.

Tiếp nối với châm ngôn đề cao trinh tiết của chị, em gái Phương Trinh là Phương Trang mới đây sau một hồi phân bua về loạt ảnh phản cảm là “trong bar rất ồn nên muốn nói chuyện với nhau là phải ghé sát vào người nhau để nói, khiến mọi người hiểu lầm”, cũng khẳng khái thừa nhận sẽ "giữ mình" đến tận khi lấy chồng.

Phương Trang sau khi hạ hồi phân giải những tấm ảnh này cũng khẳng khái
thừa nhận sẽ giữ mình đến tận khi lấy chồng

Một lời giải thích thiếu thuyết phục khiến tuyên bố giữ trinh tiết của Phương Trang trở nên lố bịch trước mắt công chúng.

Những cách để chứng minh mình còn trong sáng bằng việc thách đố lại càng khiến người nghe thấy hài hước và cho rằng đó chỉ là một chiêu trò "đánh bóng" tên tuổi.

Từ trường hợp của hai chị em Phương Trinh, người ta nhớ tới những phát ngôn bóng bẩy và xa rời thực tế không kém của những ngôi sao quốc tế như Miley Cyrus, Vanessa Hudgens, Britney Spears, Selena Gomez.

Họ đã từng đeo nhẫn trinh tiết, từng tuyên bố sẽ là trinh nữ cho tới khi lấy chồng nhưng trên thực tế những ngày tháng sau đó lại chứng minh họ đã đi ngược lại lời hứa.

Công chúng sẽ chẳng phê phán đả kích họ nếu không có những lời hứa trong trắng… "ở trên mây" như vậy.

Những người đẹp cởi mở về chuyện trinh tiết

Đối lập với quan điểm không có sex trước hôn nhân là những quan điểm “yêu nhau thì đỉnh cao là sự thăng hoa khi hai cơ thể gần gũi nhau” (Mai Khôi).



Những ngôi sao có suy nghĩ thoáng trước việc sống thử trước hôn nhân

Rõ ràng qua thời gian đã có sự thay đổi suy nghĩ của người Việt về trinh tiết.

Nhiều ngôi sao cũng thể hiện họ khá thoải mái và ủng hộ việc yêu hết mình. Những người đẹp như Thủy Tiên, Ngô Thanh Vân, Lã Thanh Huyền, Tina Tình, Mai Khôi… đều có chung quan điểm không né tránh việc sống thử cùng nhau như vợ chồng trước khi cưới.


Lan Phương

Nữ diễn viên Lan Phương của Cô nàng xấu xí được Lê Hoàng đánh giá là người không quá thành kiến.

Cô thể hiện suy nghĩ khi đối thoại với đạo diễn của Gái nhảy rằng: “Trong thời buổi xã hội hội nhập, đôi khi những giá trị ấy nó không còn phù hợp. Ngày xưa, do sự giáo dục của gia đình, em rất coi trọng chuyện trinh tiết nhưng sau một thời gian, em đi nhiều, gặp gỡ nhiều em thấy hai từ trinh tiết nó không dùng để đánh giá một con người. Quan trọng là khi yêu và tiến tới hôn nhân người ta cần sự đồng cảm suy nghĩ, tri thức và cách nhìn nhận về xã hội”.

Tuy nhiên cởi mở không có nghĩa là tự do, sống buông thả với nếp nghĩ không cần phải giữ gìn. Điều mà bất kỳ người con gái nào (và cả con trai) cũng cần phải giữ, đó chính là phẩm giá con người, đương nhiên phẩm giá đó không thể đong đếm bằng việc còn hay mất trinh tiết.

Theo 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes