Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Bảo Anh - Hành trình thành 'nữ hoàng scandal' The Voice


Liên tục sản xuất "thảm họa" âm nhạc mới, tin đồn clip sex, đến phẫu thuật nâng ngực... 



"Thảm họa" của The Voice

Tính đến thời điểm này, Bảo Anh có tổng cộng 4 ca khúc dự thi trên sân khấu The Voice. Thông thường càng hát, thí sinh sẽ càng nhiều kinh nghiệm xử lý ca khúc, Bảo Anh càng hát lại càng sa sút phong độ đáng ngạc nhiên so với ngày đầu xuất hiện. Ca khúc Giấc mơ ngày xưa trong phần sing-off tối 30/9 chính thức được cư dân mạng vinh danh "thảm họa" mới của The Voice. Nếu vớiEverytime, phong độ tụt giảm của Bảo Anh được đổ lỗi cho sức khỏe thì ở ca khúc tiếng mẹ đẻ này, khán giả tiếp tục thất vọng khi nhận ra một thí sinh có chất giọng yếu, mỏng, thiếu tinh tế cùng nhiều nhược điểm khác.

Bảo Anh bật khóc khi biết mình được chọn.


Việc Bảo Anh liên tục được HLV Trần Lập "vớt" để chiến thắng một cách không thuyết phục đến 2 lần là một trong những nguyên nhân khiến cả thầy lẫn trò bị "ném đá" liên tiếp những ngày qua. Ở vòng Đối đầu, dù được đánh giá là hát tốt hơn Bảo Anh nhưng không có phép lạ nào đến với Thanh Thủy. Đến vòng sing-off, khi đặt cạnh 2 đối thủ còn lại, đặc biệt là Huỳnh Anh Tuấn thì Bảo Anh trở nên quá nhỏ bé và nhạt nhòa. Dù khẳng định mình có lý do riêng và không hề dùng tình cảm khi chọn Bảo Anh, nhưng Trần Lập được rất ít khán giả đồng tình. Kết quả, Bảo Anh tiếp tục bị "ném đá" sau quyết định được đánh giá là rất "dũng cảm" của cựu rocker ban nhạc Bức Tường.

Bên cạnh HLV Trần Lập, khán giả cũng tỏ ra không hài lòng về những nhận xét "tâng bốc" thí sinh quá mức của các HLV còn lại. Nếu Hà Hồ đừng gọi Bảo Anh là "Taylor Swift Việt Nam", Thu Minh đừng "phát cuồng" đến mức giành giật Bảo Anh bằng mọi giá từ tay Trần Lập... thì có lẽ khán giả đã không đặt nhiều kỳ vọng ở cô bạn đến thế.

Tin đồn clip sex với Trần Lập và ảnh tình tứ với trai lạ

Trước ngày công bố kết quả vòng liveshow, cư dân mạng xôn xao trước thông tin từ một người giấu mặt cho biết mình đang giữ trong tay một đoạn video ghi lại cảnh ân ái của Bảo Anh cùng Trần Lập tại khách sạn ở Đà Lạt đầu tháng 9. Kẻ giấu mặt này cho biết thêm sắp tới sẽ tung đoạn video này lên. Đáp lại, Bảo Anh khẳng định "sẵn sàng thưởng rất nhiều tiền cho ai có nó và đăng lên mạng".

Trước đó ít lâu, Bảo Anh nhiều lần bị soi xét về những bức ảnh tình tứ với "trai lạ" trong những dịp khác nhau. Trên Facebook cá nhân, Bảo Anh phủ nhận chuyện mình có bạn trai: "Thế là Quân Mím nổi tiếng rồi nhé, sau anh Trần Lập, chị Phương Uyên thì anh Quân bị lên thớt, thế thì mình thật đào hoa nhỉ. P/S: Đây là người anh thân thiết của Bảo Anh, sorry đã làm phiền tới anh hehe, hình mi nhau là cả đám chọc hai anh em thôi".

Bảo Anh từng có một quá khứ bị cho là "ăn chơi" trước khi đến với hình ảnh trong sáng, ngoan hiền tại The Voice.

Thời điểm vừa nổi lên sau vòng Giấu mặt, loạt ảnh "ăn chơi" trong quá khứ của Bảo Anh ở các quán bar bất ngờ xuất hiện trên mạng, như để "phản ứng" lại những lời khen có cánh của 4 vị HLV dành cho cô bạn. Nhiều người cho rằng, Bảo Anh thật ra chẳng "ngoan" như mọi người vẫn nghĩ, cô nàng là một trong những hot girl ăn chơi "có cỡ" tại Sài Gòn. Trước tình hình này, Bảo Anh cho biết ai cũng có những phút vui vẻ bên bạn bè và cô bạn không phải ngoại lệ.

Bị thí sinh Vietnam Idol chỉ trích

Sau đêm liveshow đầu tiên Giọng hát Việt, Trần Huỳnh Thanh Trúc, giọng ca triển vọng của Vietnam Idol 2012 bình luận trên trang cá nhân: “Nghe mọi người bàn tán quá nhiều về The Voice nhưng chiều nay mới có thời gian xem lại “thảm họa The Voice”... Ôi mình phục “nhan sắc” của bạn này, còn tài năng ca hát thì... Nếu không có chiêu trò thì còn gì để xem không nhỉ?”.

Thanh Trúc không ngại xác nhận dòng status này của mình đúng là đang "ám chỉ" Bảo Anh. Với scandal này, các fan của Bảo Anh lại có dịp chỉ trích Thanh Trúc vì mượn "danh tiếng" của thần tượng mình để tự PR cho bản thân khi chưa có tên tuổi.

Nghi vấn dao kéo nâng ngực

Từ khi nổi tiếng, Bảo Anh có thêm một lượng fan cuồng nhiệt song song không ít anti-fan. Hết giọng hát rồi đến ngoại hình xinh đẹp của cô bạn bị đem ra "soi" không ngớt. Trong loạt ảnh mới, "thiên thần" lộ vùng da nhăn nheo dưới cánh tay khiến nhiều người nghi ngờ Bảo Anh đã phẫu thuật nâng ngực. Nhìn lại những bức ảnh trong quá khứ, vòng 1 của Bảo Anh trông "khiêm tốn" hơn hẳn bây giờ, khiến cho nghi án này lại càng có sơ sở bùng lên mạnh mẽ.

Một trong những bức ảnh làm dấy lên nghi án "dao kéo" của Bảo Anh.

Tin đồn hét giá và trốn thuế

The Voice chưa kết thúc nhưng các thí sinh "hot" như Bảo Anh đã rất đắt show tại phòng trà, tụ điểm ca nhạc... Một thành viên có chia sẻ trên trang cá nhân của mình: ”Nghe đâu, một vài ca sĩ từng đi hát trước khi tham gia The Voice thì giá chạy sô từ vài trăm ngàn lên thành 13-15tr. Riêng B.A. (người được ca ngợi là Taylor Swift của Việt Nam) - lính mới tò te đi hát - cũng hét giá lên đến 1.000$/đêm. Đó là chưa tính tiền vé máy bay, khách sạn…”.

Nhận được thông tin này, Bảo Anh vô cùng bất ngờ: ”Tôi chưa bao giờ hét giá. Hầu hết trong mọi sự kiện tôi tham gia đều là bên tổ chức đưa ra mức cát-xê. Nếu lịch diễn không bị trùng với lịch luyện tập và công việc cá nhân thì tôi sẽ nhận lời tham gia”.

Không thể phủ nhận, những scandal này góp một phần rất lớn trong việc phủ sóng hình ảnh của Bảo Anh đến rộng rãi với công chúng. Nhưng xét cho cùng, một cô gái trẻ vừa bước chân vào đời đã hứng chịu quá nhiều thị phi showbiz đã tạo áp lực không nhỏ với "khổ chủ". Đây cũng là một bài học đắt giá cho việc nổi tiếng từ quá sớm.

Theo Ione

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes