Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Cựu võ sĩ gãy ’của quý’ vì... sex quá mạnh

Trong khi “mây mưa” với bạn gái, võ sĩ MMA, Ray Elbe đã bị gẫy “của quý” vì “yêu” quá mạnh bạo.


Ray Elbe đã không còn thượng đài từ cuối năm 2010, thực tế anh cũng không quá nổi tiếng trong giới MMA. Nhưng tai nạn giường chiếu mới đây khiến ngưới ta phải nhắc tới anh một cách bất đắc dĩ.

Số là trong chuyến đi nghỉ tại Malaysia, cựu võ sĩ này và bạn gái đã không thể “kìm nén được sự sung sướng” và trong lúc thăng hoa tột độ của cuộc yêu, “cậu bé” của Ray Elbe bất ngờ gãy làm đôi trong sự ngỡ ngàng của anh và bạn tình. Máu chảy rất nhiều sau tại nạn trên nhưng rất may ca phẫu thuật tại bệnh viện đã thành công tốt đẹp. “Tỷ lệ hồi phục hoàn toàn là rất cao, nhưng cần phải rất cẩn thận trong những lần “mây mưa” sau đó,” Ray Elbe cho biết.

Trên blog cá nhân của mình, Ray cũng chia sẻ về chấn thương không mấy tự hào của mình đồng thời đưa ra lời khuyên cho bạn bè và các đồng nghiệp: “Tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm cho tất cả mọi người. Hy vọng câu chuyện của tôi sẽ giúp ai đó với chấn thương tương tự sẽ biết cách để xử lý tình huống. Có như vậy bạn mới không phải hối hận vì những hậu quả nghiêm trọng.”

Hiện tại “cậu bé cưng” của Ray vẫn cần thêm thời gian để bình phục hoàn toàn. Bởi thế nên anh này vẫn phải sử dụng ống dẫn nước tiểu đặc biệt.

Trong sự nghiệp thi đấu Ray Elbe thắng 23 trận, trong đó có 3 trận thắng bằng knock-out, và 18 lần khiến đối phương phải đầu hàng, cùng với đó là 11 thất bại. Ray đã gặp rất nhiều chấn thương trong suốt những năm tháng thi đấu, nhưng chấn thương liên quan đến sex vừa qua có lẽ là kinh hoàng nhất.

Theo Đất Việt

2 nhận xét:

Unknown nói...

xem sex nhiều dẫn đến nghiện và sẽ đóng phim hiep damlam tinh mãnh liệt hơn

Unknown nói...

ảnh sex minh hằng
cùng xem tin dâm dục tại
nguoi lon
Chuyện lạ có thật

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes