Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Phát hiện một giám đốc chết trong tư thế treo cổ

Người nhà gọi không thấy bắt máy, lên tầng 2 thì phát hiện ông NQL (36 tuổi) – giám đốc một công ty máy tính ở TPHCM chết trong tư thế treo cổ...

Nhiều người tụ tập trước trụ sở công ty Lâm Phát - nơi giám đốc công ty này tự tử. Ảnh: Tuổi trẻ


Nạn nhân là ông NQL - Giám đốc Công ty TNHH TM DV Lâm Phát (tại số 1043 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM). Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h sáng 16/5, vợ ông L gọi điện thoại nhưng không thấy chồng bắt máy, bà đã nhờ người cháu từ lầu 1 lên lầu 2 tìm. Lúc này, người cháu đã phát hiện ông L chết trong tư thế treo cổ ở lầu 2.

Gia đình cũng phát hiện thư tuyệt mệnh ông L để lại, trong thư ông viết có nợ trên 1 tỉ đồng và bị chủ nợ ép viết lại nhiều giấy nợ, tiền gốc, tiền lãi lên đến 4 tỉ đồng.

Theo thông tin trên báo chí, thời gian này ông L bị một chủ nợ đòi nợ gắt gao, yêu cầu nếu không lấy được tiền sẽ làm hại 2 đứa con của ông L. Ông L đã đưa vợ con đi giấu, sau đó ông về công ty. Ngày xảy ra vụ việc, ông L có nhờ người cháu đi mua mấy lon bia, sau đó thì xảy ra sự việc trên.

Được biết, cơ quan chức năng đã xác định đây là vụ tự sát. Gia đình nạn nhân cũng xin không giải phẫu tử thi...

Trước đó 2 ngày, tại Đồng Nai cũng phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ. Vụ việc được phát hiện vào khoảng 9h sáng 14/5, lúc này một người dân sống tại KP3, P.Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai đang đi ra vườn dọn dẹp thì phát hiện thi thể một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cây mít trong vườn nhà.

Thời điểm phát hiện, thi thể người đàn ông khoảng 30 tuổi mặc áo trắng quần jeans. Người dân sau khi phát hiện đã tri hô mọi người và báo tin cho cơ quan chức năng...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Thang Edward | Bloggerized by Thang Edward - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes